Chiến binh xuất sắc của đội Đông Nhi sẽ hát ca khúc về 'thế giới thứ 3'

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 12/05/2017 15:07:00 +07:00

Huyền Dung sẽ thể hiện một ca khúc được ví như lời tự sự của những người thuộc thế giới thứ 3 trong liveshow 2 của "The Voice 2017".

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, từng gây sốt cộng đồng mạng nhờ những bản cover da diết, tại The Voice 2017, Huyền Dung còn chứng tỏ bản lĩnh và tài năng qua những màn trình diễn đầy nội lực, đa dạng về phong cách và thể loại âm nhạc.

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có không ít khán giả cho rằng, hot girl Hà Tĩnh chưa thật sự “khéo léo” trong khâu chọn bài. Các ca khúc cô thể hiện thường kén người nghe, khiến cô không đủ sức để lại dấu ấm sâu đậm trong lòng khán giả yêu nhạc.

Hinh anh

 Huyền Dung - chiến binh của đội Đông Nhi.

Trước thềm liveshow 2, mặc dù vẫn quyết định giữ kín tên ca khúc sẽ biểu diễn, song chiến binh xuất sắc nhất của đội Đông Nhi đã có những bật mí nhỏ: “Bài hát cho đêm thi thứ 2 nằm trong một bộ phim được yêu thích gần đây. Tôi sẽ cố gắng thể hiện bằng những cảm xúc mãnh liệt hơn, mới hơn. Hy vọng khán giả yêu thích chương trình sẽ ủng hộ và cổ vũ tinh thần cho tôi”.

Ngay khi Huyền Dung “bật mí” đây là một ca khúc nhạc phim hot gần đây, nhiều fans đã đưa ra đáp án bằng cái tên Yêu là tha thu, bản ballad đang làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng Vpop trong phim chiếu rạp Em chưa 18.

Trước dự đoán này, Huyền Dung nhanh chóng trả lời: “Bài hát này nằm trong bộ phim gần đây nhưng thực chất đã ra đời trước đó nhiều năm rồi. Cũng có rất nhiều anh chị nghệ sĩ thể hiện thành công ca khúc này. Bài hát giống như lời thủ thỉ ngậm ngùi của những người thuộc thế giới thứ 3, khao khát yêu và được yêu, được bước ra cánh cổng nhà tù trong chính cuộc đời mình”.

Hinh anh

Huyền Dung tự tin trình diễn trên sân khấu The Voice 2017.

Với một ca khúc đã có nhiều nghệ sĩ trình diễn, Huyền Dung sẽ phải tìm cách để khai thác những cảm xúc mới, tạo ra sự rung động mới ở người nghe. Đồng thời, trong cách xử lý bài hát, Huyền Dung cũng phải có những cách luyến láy và ngắt nghỉ khác, thổi một làn gió mới vào một ca khúc quen thuộc.

Đây có lẽ cũng chính là một bước định hình phong cách của hot girl team Đông Nhi, sau khi đã trải nghiệm ở nhiều dòng nhạc khác nhau từ vòng đầu tiên tới giờ.

Hinh anh  3

 Vẻ ngoài kiều diễm của Huyền Dung

Có trong tay nhiều lợi thế về giọng hát, ngoại hình, cá tính, Huyền Dung còn may mắn được cộng đồng người dân Hà Tĩnh, đặc biệt là giới trẻ ủng hộ hết lòng. Họ đã không ngừng đăng tải thông tin, kêu gọi bình chọn và cổ vũ tinh thần nhiệt tình cho “niềm tự hào” mới của quê hương mang tên Huyền Dung. Bởi lẽ đó, Huyền Dung luôn nghiêm túc luyện tập và cố gắng không ngừng nghỉ để mang đến những phần biểu diễn tròn trịa nhất.

Cô nàng cũng gặp phải nhiều sự cố về sức khỏe do chưa thích nghi kịp với thời tiết nắng nóng tại Sài Gòn, trước đêm thi Đo ván, Huyền Dung còn rơi vào tình trạng khủng hoảng tinh thần trầm trọng.

Với cô gái 9x Hà Tĩnh, món quà lớn nhất nhận được từ cuộc thi chính là sự tin tưởng của bố mẹ dành cho cô. Suốt bao nhiêu năm qua, đây có lẽ là lần đầu tiên Huyền Dung dám vì đam mê của mình mà vượt qua giới hạn bản thân, trở thành niềm vinh hạnh của cả gia đình.

Video: Phần thi của Huyền Dung trong The Voice 2017

Ý Liên
Bình luận
vtcnews.vn