Chiến binh IS giả gái để trốn đòn không kích của Nga ở Syria

Thế giớiChủ Nhật, 18/10/2015 06:35:00 +07:00

Một trong những kẻ trong số đó là chỉ huy một phân đội khủng bố sử dụng bộ ngực giả để cải trang thành phụ nữ.

Một trong những kẻ trong số đó là chỉ huy một phân đội khủng bố sử dụng bộ ngực giả để cải trang thành phụ nữ. 

Theo trang báo mạng “Kp.ru” của Nga, bọn khủng bố IS cải trang thành dân thường dưới mọi hình thức, kể cả đóng giả phụ nữ, rồi trà trộn vào dòng người di cư để chạy sang Iraq.
Các chiến binh IS trong trang phục phụ nữ bị tước vũ khí và bị đưa đến các nhà tù địa phương
Các chiến binh IS trong trang phục phụ nữ bị tước vũ khí và bị đưa đến các nhà tù địa phương 
Một trong những kẻ trong số đó là chỉ huy một phân đội khủng bố sử dụng bộ ngực giả để cải trang thành phụ nữ. Y đã bị bắt giữ và đưa vào nhà tù.
“Gyulchataj (người đẹp), hãy bỏ mạng che mặt, để lộ khuôn mặt ra nào”, –  lời thoại giống y như trong bộ phim hành động đầu tiên của điện ảnh Xô Viết “Mặt trời trắng trên sa mạc”, khi chiến sĩ hồng quân Petrukha mải an ủi một người đẹp phương Đông và đánh mất đi sự cảnh giác. 
Chỉ 1 giây sau, khi mạng che mặt được tháo ra, bộ mặt toàn râu ria của tên trùm Abdullah xuất hiện và hắn đã đâm Petrukha bằng lưỡi lê của mình.
Các chiến binh IS bắt đầu mặc áo ngực
Chiến binh IS bắt đầu mặc áo ngực 
Các chiến sỹ thuộc Lực lượng vũ trang Syria và Iraq tham gia cuộc chiến chống lại tổ chức “Nhà nước Hồi giáo” IS đều nhận thức rõ, cuộc chiến này vô cùng phức tạp.
Hàng ngày họ phải đối mặt với vô số thủ đoạn của những tên khủng bố vô đạo đức. Gần đây, một số tên khủng bố dưới vỏ bọc của những người tị nạn Syria cố gắng vượt qua biên giới Iraq để chạy trốn vào khu vực vùng núi thuộc tỉnh Salah al-Din của Iraq.
Một trong số tên bị bắt là chỉ huy của tổ chức khủng bố. Hắn giả trang bằng áo ngực phụ nữ. Chúng bị tước vũ khí và đưa đến các nhà tù địa phương trong trang phục phụ nữ. Các sĩ quan quân đội Iraq thật tội nghiệp khi phải bắt “những người đẹp này”.
Trên mạng Internet của Nga, người ta đã nghĩ ra poster hài hước cho “những người đẹp phương Đông”. Dưới bức ảnh những tên khủng bố đầy râu ria đang dùng mạng che mặt có ghi dòng chữ “Gyulchataj (người đẹp), hãy che mặt của mình đi”.

Nguồn: Infonet
Bình luận
vtcnews.vn