Chiêm ngưỡng 'Uptown' của Hà Nội về đêm

Kinh tếThứ Sáu, 31/07/2015 02:19:00 +07:00

Royal City vốn được coi là "Châu Âu thu nhỏ giữa lòng Hà Nội", một "uptown" hào hoa của thành phố.

(VTC News) - Royal City vốn được coi là "Châu Âu thu nhỏ giữa lòng Hà Nội", một "uptown" hào hoa của thành phố. 

Ngự giữa không trung đem đến thật nhiều cảm xúc, những giá trị riêng có của cuộc sống trên đỉnh cao thành phố. Hãy khám phá tầm nhìn rộng mở từ những vị trí đẹp nhất của "uptown” do chính các cư dân chụp từ hiên nhà mình
Là cư dân của "uptown", mỗi ngày bạn có thể ngắm nhìn thành phố từ tầm mắt của chim đại bàng, trở thành người đầu tiên đón bình minh, hay hưởng thụ sự bình yên, tĩnh tại khi hoàng hôn buông, giữa lúc dòng người vẫn tấp nấp hối hả dưới phố phường… 
Bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ lung linh đầy mê hoặc của Vinhomes Royal City khi trời dần ngả sang màu chiều muộn. Ánh đèn ấm áp hắt ra từ các ô cửa sổ, ánh sáng ảo diệu len lỏi giữa những lùm cây, long lanh dưới mặt nước xanh ngọc… Ảnh: Nguyễn Hoàng Giang. 
Với ưu điểm riêng tư và thoáng đãng, những không gian trên cao tại Vinhomes Royal City được biến hóa sáng tạo thành các tiện ích sinh hoạt chung độc đáo và không kém phần lãng mạn. Cư dân Vinhomes Royal City đã có vườn dưỡng sinh - thường được gọi trìu mến là “vườn treo Babylon”. Ảnh: Nguyễn Anh Vinh. 
Nếu như trước đây, chúng ta chỉ có thể xuýt xoa cảm nhận phong cách sống trên đỉnh cao trong những bộ phim Hollywood, hay phải đến Hong Kong, Singapore… để tận mắt thưởng ngoạn quang cảnh toàn thành phố thì giờ đây, tại Việt Nam, tổ ấm trên cao không còn nằm ngoài tầm với. Ảnh: Ngô Việt Hùng. 
Là một trong số ít các khu đô thị được mệnh danh “đáng sống bậc nhất Việt Nam” với các tiện nghi, dịch vụ sang trọng, tiêu chuẩn dịch vụ 5 sao, kèm theo không gian mở lấy trọng tâm là quảng trường Châu Âu rộng 30.000m2, Vinhomes Royal City được nhiều người dân lựa chọn cho một phong cách sống hiện đại và thời thượng tại thủ đô Hà Nội. 

Nguồn: Vingroup
Bình luận
vtcnews.vn