Chiêm ngưỡng Toyota Innova 2016 phiên bản đặc biệt

XeThứ Ba, 12/04/2016 07:33:00 +07:00

Hãng xe Nhật Bản Toyota vừa trình làng phiên bản đặc biệt của mẫu xe Innova với 6 chỗ ngồi khác biệt hoàn toàn so với phiên bản hiện tại.

Hãng xe Nhật Bản Toyota vừa trình làng phiên bản đặc biệt của mẫu xe Innova với 6 chỗ ngồi khác biệt hoàn toàn so với phiên bản hiện tại, đem lại cái nhìn hoàn toàn mới cho khách hàng.

Góp mặt tại Triển lãm ô tô Quốc tế Indonesia 2016 (IIMS), Toyota chính thức trình làng phiên bản mới nhất của mẫu Innova bản Q, phiên bản cao cấp nhất với thiết kế khác hoàn toàn so với bản hiện tại, phiên bản 6 chỗ ngồi khác hoàn toàn so với bản 7 chỗ như thế hệ trước.
 
Thiết kế xe nổi bật với hàng loạt trang bị hiện đại tiêu biểu như đèn pha LED với dải đèn LED chiếu sáng ban ngày đem lại cái nhìn mới và hiện đại hơn cho Innova. Thiết kế nội thất bên trong nổi bật trên bảng táp-lô với những chi tiết ốp gỗ sang trọng, hệ thống điều khiển trung tâm với các phím điều chỉnh chức năng có thêm đèn LED, màn hình cảm ứng giải trí cỡ lớn 8 inch kết nối với hệ thống Miracast, HDMI.


Điểm đặc biệt nhất trên mẫu Innova 2016 này chính là việc thiết kế ghế ngồi bên trong, phiên bản cao cấp Q được Toyota bố trí theo kiểu 2+2+2, với 2 ghế cao cấp được đặt ở giữa, tách biệt hoàn toàn so với hàng ghế thứ nhất và thứ ba thay vì một dãy ghế 3 chỗ ngồi như các phiên bản tiền nhiệm. Với sự thay đổi đó, Toyota Innova 2016 đem lại sự sang trọng như các mẫu xe khác Alphard, Siena. Ngoài ra, hàng ghế này còn có bệ tì tay riêng biệt, bàn để đồ với giá đựng cốc hoặc chai nước.
 
Toyota trang bị 2 khối động cơ trên Innova 2016 cho khách hàng tuỳ chọn, khối động cơ xăng 2.0L Dual VVT-i 1TR-FE, 4 xi-lanh cho công suất lên tới 139 mã lực, mô-men xoắn cực đại 183 Nm, khối động cơ diesel 2.4 lít 2GD-FTV tăng áp, 4 xi-lanh sản sinh công suất 147 mã lực và mô-men xoắn 359 Nm. Đi kèm với khối động cơ này là hộp số tự động 6 cấp hoặc hộp số sàn 5 cấp, tuy nhiên, phiên bản Q trên Innova 2016 không được trang bị hộp số sàn trên khối động cơ xăng.

Hình ảnh chi tiết Toyota Innova thế hệ mới phiên bản 6 chỗ ngồi:

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Bình luận
vtcnews.vn