Chiêm ngưỡng tổ ấm xa hoa của Phạm Băng Băng, Lý Thần

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 29/05/2016 08:20:00 +07:00

Hình ảnh biệt thự cao cấp của cặp đôi nổi tiếng được chia sẻ trên mạng và ngay lập tức thu hút sự quan tâm của dư luận. Cũng lúc này, báo chí đưa tin họ sắp trở thành người một nhà

Hãng tin Phượng Hoàng vào chiều 28/5 đăng tải những hình ảnh trong căn hộ cao cấp của Lý Thần và Phạm Băng Băng. Tin tức cho biết, tổ ấm của cặp sao có diện tích rộng, nội thất thiết kế xa hoa, hoành tráng với phong cách hiện đại. Truyền thông Trung Quốc miêu tả về diện tích ngôi nhà: “Mỗi sáng tỉnh dậy, muốn tìm gặp Lý Thần, chắc chắn Phạm Băng Băng phải gọi điện thoại mới được”.

Bên trong ngôi nhà sang trọng của Phạm Băng Băng và Lý Thần. Ảnh: Phượng Hoàng.

Một người hàng xóm của Phạm Gia chia sẻ: “Chúng tôi biết việc hàng xóm của mình là Phạm Băng Băng và Lý Thần. Chúng tôi cũng được biết, cô ấy mua nhà ở đây lâu rồi, còn thuê đơn vị thiết kế chuyên nghiệp sửa chữa lại toàn bộ rồi mới chuyển đến sống”.

Tân Lãng cho hay, hồi đầu năm 2015, Phạm và Lý đã mua tư dinh sang trọng này. Họ cũng chuyển về sống chung như vợ chồng. Không ít lần phóng viên bắt gặp cặp sao tay trong tay đi mua sắm, dạo phố cùng nhau vào sáng sớm hay khi tối muộn.

Tổ ấm của cặp đôi được đánh giá xa hoa, sang trọng. Ảnh: Phượng Hoàng.

Phạm Băng Băng và Lý Thần nên duyên sau khi hợp tác chung trong Võ Mỵ Nương truyền kỳ. Đây là lần đầu tiên sau 18 năm, nữ diễn viên 35 tuổi công khai tình cảm cá nhân. Cô cũng không né tránh những tin tức về đám cưới. Có tin đồn từ trong ngành cho hay, cặp đôi sẽ tổ chức cưới tại đảo Tam Á.

“Chờ tôi cưới chồng, có con, khi đó tôi mới là người viên mãn. Tôi hiểu rằng, mọi người phụ nữ đều mong muốn có một chỗ dựa vững chắc là gia đình ở bên, không thể mãi chỉ có sự nghiệp”, cô nói. Trong khi đó, Lý Thần gần đây thừa nhận sốt sắng cho chuyện đại sự.

Phạm - Lý vẫn bền chặt sau hơn một năm hẹn họ. Gần đây nhiều thông tin cho biết cặp sao đang rục rịch tổ chức cưới. Ảnh: Bazaar.

Nhà Lý Thần và Phạm Băng Băng Lý Thần Phạm Băng Băng đám cưới nhà

Bình luận

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn