Chiêm ngưỡng những cặp kính mắt giá "chát"

Kinh tếThứ Bảy, 31/07/2010 06:19:00 +07:00

(VTC News) - Kính râm rất cần thiết cho những ngày nắng nóng, và cũng là đồ dùng thời trang không thể thiếu cho những chuyến đi biển.

(VTC News) - Kính râm rất cần thiết cho những ngày nắng nóng, và cũng là đồ dùng thời trang không thể thiếu cho những chuyến đi biển. Dưới đây là 5 cặp kính mắt đắt nhất thế giới.

Với giá bán từ vài ngàn, thậm chí là hơn trăm ngàn USD, hiện nay, những cặp kính râm có thể là những món đồ quý giá nhất trong tủ nhà bạn.

1. Louis Vuitton

 

Giá bán: 1.200USD

Chiếc kính mắt này có gọng làm bằng vật liệu titanium bền và nhẹ tạo cảm giác thoải mái trong lúc đeo. Thiết kế của gọng kính có bản lề gập ở cả tay đeo và  cầu kính. Mắt kính Damier kiểu cổ điển được làm bằng nhựa phủ lớp lọc hoàn toàn tia UV nhưng không ảnh hưởng tới độ trung thực của cảnh vật khi nhìn dù  đeo kính hay bằng mắt thường.

2. Chrome Hearts

 

Giá bán: 1.350USD

Cặp kính Chrome Hearts thuộc dòng sản phẩm Kufannaw II với thiết kế thời trang và trang sức bạc cao cấp. Được chế tác bằng tay nên vẻ mềm mại của kính thể hiện đến từng chi tiết dù nhỏ nhất như chân cầu gọng kính. Tạo cho kính mắt nét quý phái đặc biệt dù là sử dụng hay bày trong tủ.

3. Moss Lipow

 
Giá bán: 3.800USD



Độc giả muốn tra cứu điểm thi ĐH, CĐ 2010 miễn phí, bấm vào đây >> Click here!

Phong cách cổ điển với đường nét vững chắc, cặp kính mắt này được đánh giá là thiết kế xuất sắc nhất trong bộ sưu tập 3.000 kính râm do nghệ sỹ điện ảnh Moss Lipow chế tác. Gọng kính được sáng tạo từ vật liệu bọc da đà điểu châu Phi và da cá sấu Mỹ.

Bộ kính mắt này cũng gợi lại xu hướng thời trang của giai đoạn sơ khai trào lưu nhạc rock ‘n’ roller thịnh hành.


4. Style 23

 
Giá bán: 65.000USD


Như một triết lý trang sức quý không có giới hạn trong thế giới xa xỉ, cặp kính râm cao cấp này là một ví dụ. Gọng kính làm từ ngà voi khảm vàng nguyên chất 18-karat và đính 132 viên kim cương tất cả nặng 3.45 carats.

5. D&G

 
Giá bán: 386.609USD


Những chiếc kính mắt D&G Elite được đánh giá có độ trong như làn nước biển. Tròng mắt màu nâu nhạt, gọng kính làm bằng vàng, hai quai đeo có gắn biểu tượng chữ D&G làm từ kim cương trông rất quý phái. Cặp kính giúp cho chủ nhân thực sự toả sáng khi đeo.

Vũ Anh Tú(theo Most Expensive/Haute Living)
Bình luận
vtcnews.vn