Chiêm ngưỡng 'kiệt tác nghệ thuật' của GoW 3

Thế giới gameThứ Sáu, 28/10/2011 10:06:00 +07:00

(VTC News) – Siêu phẩm Gears of War 3 đã khơi dậy một sự kiện khá hot dành cho cộng đồng game thủ sáng tạo nên những wallpaper độc đáo và đẹp mắt.

(VTC News) – Siêu phẩm Gears of War 3 đã khơi dậy một sự kiện khá hot dành cho cộng đồng game thủ sáng tạo nên những wallpaper độc đáo và đẹp mắt.

“Cuộc thi tìm kiếm Wallpaper đẹp nhất dành cho GoW 3” ngay từ khi được công bố đã trở thành sân chơi mới lạ đầy hấp dẫn của những game thủ yêu thích tựa game bắn súng này. Qua trải nghiệm game ở chế độ Single hoặc Co-op, game thủ chỉ cần nhanh tay “chộp lấy” những khoảnh khắc mà họ cho là ấn tượng và đẹp nhất, hoặc có thể tự sáng tạo nên tác phẩm của riêng mình rồi nhanh chóng gửi tác phẩm đó đi dự thi và hồi hộp mong chờ kết quả. 

Series Gears of War được cộng đồng game thủ rất yêu thích 

Một điểm khá cuốn hút trong cuộc thi này tới từ phía giải thưởng “khổng lồ” mà nhà “tài trợ” đặc biệt Deviantart.com là $10.000 và nhiều giải thưởng giá trị trong game. Đội ngũ Epic Team sẽ “tự tay” tuyển chọn ra 100 wallpaper đẹp nhất xứng đáng nhận giải. Bên cạnh đó, điều kiện để tham gia dự thi là gamer đủ 18 tuổi và cuộc thi này có phạm vi trong United States.

Bắt đầu từ 8/9/2011 cho tới nay, cuộc thi đã khép lại với thành công rực rỡ. Ba wallpaper đẹp nhất đã “đánh gục” hàng ngàn đối thủ nặng ký khác để bước lên bục vinh quang. Đó chính là các gamer với nickname Aeonsend, wwudesign và JerMohler & Kapow2003. Bên cạnh đó, 97 “họa sĩ tài ba” còn lại sẽ nhận được khoản tiền mặt trị giá $200, bộ cài Gears of War 3 và tài khoản Premium Membership thời hạn 1 tháng tới từ deviantART

Tác phẩm đoạt giải 3 của JerMohler & Kapow2003 

Giải 3 đã thuộc về JerMohler & Kapow2003. Tác phẩm này nhận được những lời nhận xét tích cực từ phía ban giám khảo : “Một hình ảnh cách điệu mang cảm giác mới mẻ cho thế giới Gears”, “Có thể nhìn thấy được những chuyển động tinh tế ẩn sau tác phẩm”…Ở vị trí thứ ba này, phần thưởng sẽ là $750 tiền mặt, , bộ cài GoW3, một máy chơi game Xbox 360 4GB, 3000 điểm trong tài khoản deviantART, một balô thời trang dA PRO Digital Artist, một áo phông với logo người thắng cuộc của deviantART và tài khoản Premium Membership kéo dài 3 tháng.

Tác phẩm đạt giải nhì của wwudesign 

Giải nhì thuộc về gamer với nickname wwudesign. “Khung cảnh âm u, ảm đạm nhưng lại mang đúng tinh thần của Gears of War. Nó mang tới một cảm giác rất tuyệt vời : không gian tuyệt vời, màu sắc tuyệt vời và cái ‘chất’ thể hiện qua tác phẩm rất tuyệt”, Epic Team nhận xét. Gamer này cũng sẽ nhận được những giải thưởng tương tự như giải ba bao gồm bộ cài, máy chơi game, balô, áo phông, 5000 điểm, 6 tháng tài khoản và $1000 tiền mặt.

 Tác phẩm đạt giải nhất trong cuộc thi của Aeonsend

Đứng ở vị trí vinh quang nhất là gamer mang nickname Aeonsend. Ban giám khảo khi nhìn tác phẩm đã đưa ra những nhận xét tuy ngắn gọn nhưng vô cùng xúc tích, thể hiện sự thích thú trước tác phẩm : “Vẻ u sầu nhưng ẩn chứa sự sâu sắc về mặt nội dung, vẻ bí ẩn cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên”, “Ánh sáng hoàn hảo, không gian tuyệt đẹp”. Người thắng cuộc cũng nhận được những giải thưởng vô cùng giá trị như máy chơi game Xbox 360 với phiên bản Gears of War 3 Limited Edition Bundle, balô, áo phông, 8000 điểm trong tài khoản 1 năm và đặc biệt là giải thưởng bằng tiền mặt trị giá $10.000.

Quả thực, cuộc thi đã tạo nên một không khí “sôi sục” và hào hứng cho cộng đồng game thủ yêu thích series GoW, tạo thêm sự gắn kết giữa người chơi và game, đồng thời quảng bá thêm những hình ảnh đẹp mắt về game, nhất là trong thời điểm Gears of War 3 đang rất "hot" trên thị trường.

Thùy Dương
 
Bình luận
vtcnews.vn