Chiêm ngưỡng chiếc Acura đắt nhất hành tinh

XeThứ Tư, 01/02/2012 11:11:00 +07:00

(VTC News) – Chiếc Acura siêu “khủng” đồng hành với “người sắt” Tony Stark trong phim The Avengers công chiếu sắp tới sở hữu mức giá gây choáng: 9.229.000 USD.

(VTC News) – Chiếc Acura siêu “khủng” đồng hành với “người sắt” Tony Stark trong bộ phim The Avengers công chiếu tháng 5 tới sở hữu mức giá gây choáng: 9.229.000 USD.

Được hứa hẹn là bộ phim “bom tấn” năm 2012, The Avengers quy tụ tất cả các nhân vật trong 4 phim The Increduble Hulk, Iron Man, Thor và Capatain America trong cùng 1 đội quân với cùng 1 dàn diễn viên cũ. Trong đó, nhân vật “người sắt” Tony Stark được nhiều người mến mộ vẫn do diễn viên thủ vai Robert Downey Jr thủ vai.

Chiếc Acura màu đồng ánh kim bảnh bao sẽ là người bạn đồng hành mới của Tony Stark 
Để hâm nóng khán giả trước khi công chiếu, sau khi tung ra trailer hoành tráng, đoàn làm phim tiếp tục hé lộ xế mới của Tony Stark. Thay thế chiếc Audi R8 Spyder ở Iron Man 2, một siêu xe Acura được thiết kế đặc biệt sẽ đồng hành cùng với chàng dũng sỹ mạnh mẽ.

Chiếc xe mui trần sở hữu rất nhiều trang bị "khủng" 
Trang bị động cơ 32 van TOHC bằng palladium kết hợp hộp số 9 cấp Hyper-shift, cỗ Acura ngốn xăng cực thấp: 1.01 L/100 km nội thành và 0,78 L/100 km xa lộ. Các thông số vận hành chưa được tiết lộ.

Và mức giá dữ dội: hơn 9 triệu USD 
Chiếc xe mui trần 2 chỗ “sốt xình xịch” này được lắp đặt rất nhiều thiết bị “khủng” như vỏ xe chống đạn, màn hình HUD quan sát ban đêm trên kính chắn gió, vô-lăng nhận dạng… Với mức giá chót vót 9.229.000 USD, đây trở thành chiếc Acura đắt nhất thế giới.

 
 
 
 
 

Trung Kiên(tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn