Chiếc xe tai tiếng và vị đại gia kim cương một thời của Hồ Ngọc Hà

XeChủ Nhật, 18/10/2015 09:31:00 +07:00

Vị đại gia kim cương nổi danh từ năm 2011 khi chiếc Porsche biển số đẹp bị Công an Hà Nội dừng kiểm tra, sau đó là mối tình ồn ào với ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Vị đại gia kim cương nổi danh từ năm 2011 khi chiếc Porsche biển số đẹp bị Công an Hà Nội dừng kiểm tra, sau đó là mối tình ồn ào với ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền clip ghi lại hình ảnh đại gia K. Nam Phi bế thốc một phụ nữ được cho là Hồ Ngọc Hà lên xe. Đây không phải là lần đầu tiên cánh báo giới bắt gặp cặp đôi này “nồng nàn” bên nhau.

Mẫu coupe 4 cửa Porsche Panamera 4S của đại gia Kim Cương. (Ảnh: Otomidside)
 
Vị đại gia sinh năm 1982 được biết đến là người chịu chơi bậc nhất xứ Nghệ, từng tặng Hồ Hà chiếc nhẫn 21 tỷ và đi xe biển số siêu đẹp 37A – 0.3333. Vụ lùm xùm năm 2011 luôn được báo chí nhắc đến mỗi lần nhắc đến "K. Nam Phi".

Khi đó, chiếc Porsche Panamera 4S màu trắng của anh bị Công an Hà Nội yêu cầu dừng xe kiểm tra hành chính và xung quanh có khá nhiều phóng viên tác nghiệp ghi hình. Đáp trả lại, vị đại gia này đã ném chiếc bật lửa Zippo vào mặt nữ phóng viên Báo Đời sống & Pháp luật.

Khép lại những tai tiếng không mấy hay ho,"K Nam Phi" vẫn được giới yêu xe ngưỡng mộ vì độ chịu chơi của mình, đặc biệt với chiếc Porsche Panamera 4S biển siêu đẹp.

Porsche Panamera 4S với nội thất “lộng lẫy”, vóc dáng pha trộn giữa sedan truyền thống và coupe cùng đuôi xe vuốt xuống đầy thanh lịch đã chiếm trọn trái tim của nhiều đại gia. Người yêu xe sẽ dễ nhận ra dòng Panamera 4S thông qua cụm đèn pha và lưới tản nhiệt vốn rất đặc trưng của nhà sản xuất Đức.

Nội thất chính là điểm nhấn tạo nên đẳng cấp. Bên trong bố trí các nút như điện thoại Vertu rất sang trọng, cửa gió điều hòa, màn hình cảm ứng mang đậm chất Porsche. Ghế bọc da có đủ các chế độ điều chỉnh, phần đệm dễ dàng kéo dài hoặc rút ngắn lại.

Hệ thống điều hòa tự động 2 vùng, màn hình cảm ứng 7 inch cùng dàn CD 6 đĩa với hệ thống âm thanh Burmester 16 loa cực “khủng”.

Porsche Panamera 4S trang bị động cơ 4,8 lít V8 công suất 400 mã lực tại vòng tua 6.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 500 Nm tại vòng tua 3.500-5.000 vòng/phút. Giá bán tại Mỹ là 93.000 USD nhưng về Việt Nam, các đại gia phải trả hơn 6 tỷ đồng cho chiếc Panamera 4S tiêu chuẩn và gần 8 tỷ đồng cho bản Panamera 4S Executive.

» Video: Thót tim cảnh xe máy vượt ẩu, lao vào giữa hai xe tải
» Người Việt nhập cư lậu bị phát hiện đang trốn trong cốp xe sang

Nguồn: VNTN
Bình luận
vtcnews.vn