Chiếc ghế máy bay thoải mái nhất hành tinh, khách ngủ ngon như ở nhà

Kinh tếThứ Hai, 17/04/2017 17:58:00 +07:00

Chiếc ghế máy bay thoải mái nhất hành tinh vừa được giới thiệu, sử dụng rất nhiều kỹ thuật hiện đại giúp hành khách ngủ ngon lành.

Ngủ trên máy bay thường rất khó do tiếng động cơ máy bay cũng như hành khách xung quanh nhưng chiếc ghế máy bay thoải mái nhất hành tinh sẽ giúp hành khách có giấc ngủ ngon lành. Nhà sản xuất Simba Sleep tuyên bố, chiếc ghế mới thiết kế và được ra mắt gần đây sẽ giúp bạn cảm thấy như đang nằm trên giường ở nhà.

Hinh anh

Chiếc ghế sử dụng các công nghệ hiện đại giúp bạn cảm thấy như đang ngủ trên giường.

Chiếc ghế máy bay thoải mái nhất hành tinh này có tên Air-Hybrid bao gồm bộ cảm biến gia tốc 6 trục, con quay hồi chuyển có thể giám sát tiếng ồn, nhiệt độ, ánh sáng, độ ẩm để có thể tự điều chỉnh. Simba cho hay, chiếc ghế này sử dụng công nghệ nệm tiên tiến với 2.500 lò xo túi giúp giảm thiểu tác động từ bên ngoài, để đáp ứng sự thoải mái của hành khách.

Hinh anh  3

Ánh sáng màu cam giúp bạn ngủ ngon.

Hinh anh  4

Hệ thống chuyển động nhẹ nhàng đưa ghế vào trạng thái không trọng lực để cơ thể không mệt mỏi.

Hinh anh  5

Chiếc ghế sẽ thành chiếc giường trên chuyến bay.

Hinh anh

Có hệ thống âm nhạc ngăn tiếng ồn khi có bất cứ tiếng ồn nào vang đến.

Chiếc ghế này có hệ thống phát ra ánh sáng cam. Vì theo nghiên cứu, bước sóng của ánh sáng cam có lợi cho giấc ngủ, thậm chí xung quanh còn phát ra mùi thơm nhẹ nhàng.

Thậm chí, nếu tiếng ồn lan đến chỗ ngồi, có hệ thông âm nhạc tích hợp để ngăn chặn tiếng ồn. Ghế còn có khả năng điều chỉnh tự động đưa ghế vào vị trí không trọng lực giảm áp lực lên lưng và cột sống giúp máu di chuyển khắp cơ thể, cải thiện tuần hoàn.

Video: Thoải mái đi máy bay với chiếc áo thần kỳ chứa 15kg hành lý

Nghi Dung (Nguồn: DM)
Bình luận
vtcnews.vn