Chia tay V.Ninh Bình, Thành 'rìu' bật khóc

Thể thaoThứ Bảy, 25/05/2013 09:25:00 +07:00

Đánh đầu ấn định chiến thắng 3-1 cho V.NB, Mai Tiến Thành chạy về phía khán đài chỉ vào ngực trái cùng sự xúc động dâng trào.

Đánh đầu ấn định chiến thắng 3-1 cho V.NB, Mai Tiến Thành chạy về phía khán đài chỉ vào ngực trái cùng sự xúc động dâng trào.


Đó là bàn thắng cuối cùng cũng là lời chia tay không thể đẹp hơn của Thành "rìu" với đất Cố đô sau 6 năm đồng cam, cộng khổ.

Mai Tiến Thành đã ghi bàn và có lời chia tay đẹp với V.NB. Ảnh: Bongdaplus 

Kết thúc trận đấu, rất nhiều CĐV Ninh Bình đã tràn xuống sân. Họ hoà vào niềm vui thắng trận của thầy trò HLV Văn Sỹ và đi tìm bằng được Mai Tiến Thành. Người xin chữ ký, người muốn chụp ảnh, người lại muốn lưu giữ hình ảnh người đội trưởng tận tuỵ bằng bộ quần áo ướt đẫm mồ hôi.

Vậy là Mai Tiến Thành sẽ về đầu quân cho đội bóng quê hương Thanh Hoá như đúng tâm nguyện của cầu thủ này. Trong giây phút chia tay đầy lưu luyến, Thành "rìu" tâm sự: "Cảm xúc trong tôi giờ rất lộn xộn. Tôi vui vì đội nhà chiến thắng, anh em vẫn đoàn kết vượt qua khó khăn, mang lại niềm vui cho NHM. Tôi buồn vì từ hôm nay, tôi phải chia tay các thầy, các anh em đã cùng tôi trải qua bao nhiêu niềm vui và vất vả. Tôi biết ơn tất cả những người ở đây, từ bầu Trường, Chủ tịch Lệ, HLV Văn Sỹ - những người đã ủng hộ tôi, kể cả tôi ra đi. Tôi sẽ rất nhớ đội bóng, nhớ ngôi nhà mình đã ở, nhớ những CĐV đã sát cánh cùng tôi 6 năm qua".

Khoảnh khắc cuối cùng trong màu áo V.NB, Mai Tiến Thành đến bắt tay bầu Trường, ôm Chủ tịch Phạm Văn Lệ, HLV Văn Sỹ và tạm biệt toàn thể anh em để về Thanh Hoá ngay trong đêm. Không có bữa tiệc nào được tổ chức nhưng tất cả đều dành cho Mai Tiến Thành lời chúc tốt đẹp nhất."Cho đến giây cuối cùng, Thành vẫn làm tốt nhất nhiệm vụ của mình và để lại hình ảnh đẹp cho tất cả chúng tôi. Sẽ không dễ để tìm kiếm người thay thế Thành và điều đó sẽ khiến chúng tôi nhớ cậu ấy", HLV Văn Sỹ nói với giọng buồn buồn.

Chia tay nhé, rồi ngày vui, ta lại gặp nhau!


Theo Bongdaplus

Bình luận
vtcnews.vn