Chia tay đại gia Đức An, siêu mẫu Ngọc Thúy kết hôn lần 2 ở Mỹ

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 27/06/2016 12:30:00 +07:00

Người đẹp được mệnh danh là "Marilyn Monroe của Việt Nam" kết hôn lần 2 với luật sư Trường vào ngày 25/6.

Trên trang cá nhân, siêu mẫu Ngọc Thúy đăng tải tấm ảnh cô và chồng hạnh phúc trong lễ cưới với chú thích: "Finally... We are officially Husband and Wife" (cuối cùng, chúng tôi chính thức trở thành vợ chồng). Bạn bè và người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng tới người đẹp đang sinh sống tại Mỹ.

Thuy Pham

 Ngọc Thúy và chồng - luật sư Trường trong lễ cưới được tổ chức tại Mỹ.

Ngọc Thúy và chồng - luật sư Trường - đã có chung một bé trai 4 tuổi. Cả hai quen nhau vào tháng 9/2010 và chính thức yêu nhau vào 1/2011. Sau khi con trai chúng được 4 tuổi, họ mới chính thức kết hôn. 

Ngọc Thúy luôn hết lời khen ngợi người chồng luật sư. Cô cho hay, trong luôn bị ám ảnh bởi mang tiếng gái "nạ dòng" trong khi luật sư Trường lại đẹp trai và là trai tân. Họ thường rơi vào mâu thuẫn vì xung đột văn hóa, vì phải trở thành bố mẹ trước khi chính thức là vợ chồng nhưng cuối cùng, họ vẫn vượt qua tất cả vì tình yêu dành cho nhau quá lớn.

"Chúng tôi đến với nhau vì muốn gây dựng gia đình, nên mọi cuộc tranh cãi cũng chỉ để hiểu nhau. Và chúng tôi đã hiểu nhau hơn. Còn anh Trường, ngay cả những lúc nảy lửa nhất, cũng chưa bao giờ có hành động hay lời nói làm tổn thương tôi" - Ngọc Thúy từng chia sẻ trên truyền thông.

Thuy Pham 1

 Không gian cưới lãng mạn của Ngọc Thúy và chồng luật sư.

Trước đó, siêu mẫu nổi tiếng Việt Nam từng có cuộc hôn nhân ồn ào với doanh nhân Đức An. Cả hai làm đám cưới nhanh chóng chỉ sau 1 tuần quen biết. Sau khi kết hôn, Ngọc Thúy chuyển sang Mỹ sinh sống cùng chồng. Cô lần lượt hạ sinh hai bé gái nhưng chỉ sau 13 tháng sinh sống, Ngọc Thúy và doanh nhân Đức An chia tay.

Sau khi "đường ai nấy đi", Ngọc Thúy và chồng cũ rơi vào cuộc tranh chấp số tài sản lên tới 228 tỷ và tới giờ, họ vẫn chưa nhận được phán quyết chính thức từ tòa án.

Trong khi Ngọc Thúy tìm được hạnh phúc bên người chồng luật sư, doanh nhân Đức An cũng vừa đính hôn với người mẫu Phan Như Thảo. Tuy nhiên, cả hai vẫn không ngừng công kích nhau trên trang cá nhân.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn