Chia sẻ bi kịch đêm 30: Tôi cũng cùng cảnh ngộ

Tâm sựThứ Sáu, 05/03/2010 03:57:00 +07:00

Thêm một chia sẻ đầy nước mắt và lòng vị tha của một độc giả cho Bi kịch đêm giao thừa, sẽ khiến những người đàn ông phải tự nhìn lại mình khi 8/3 đang đến gần.

Thêm một chia sẻ đầy nước mắt và lòng vị tha của một độc giả cho Bi kịch đêm giao thừa, chắc hẳn sẽ khiến những người đàn ông phải tự nhìn lại mình khi ngày 8/3 đang đến rất gần.

Bạn thân mến!


Đọc tâm sự của bạn tôi rất buồn và không sao ngủ được, hôm nay tôi có đôi lời chia sẽ cùng bạn mong bạn vượt qua giai đoạn khó khăn này.


Hoàn cảnh của tôi và của bạn thật trái ngang, và tôi tin trên đời này còn nhiều trái ngang hơn chúng ta nữa. Nhưng cuộc sống là vậy đó "luôn đưa ra những thác ghềnh thử thách, hoặc chúng ta gục ngã hoặc vượt qua để đến với những gì tốt đẹp nhất". Tôi cũng không có câu trả lời cho bạn cũng như cho chính mình, khuyên bạn hay tôi đang an ủi mình tôi cũng không biết nữa.


Chồng tôi, người tôi yêu thương nhất, trong lúc say đã lầm lỡ với một đồng nghiệp mà anh mới quen, chỉ một lần duy nhất. Bạn may mắn hơn tôi vì tâm trí bạn vẫn xem đây là một tai nạn, nhưng với tôi thì không, cô gái thích chồng tôi, trong cơn say chồng tôi đã không làm chủ được mình, chỉ có vậy... Tôi biết cảm giác của bạn như thế nào, tôi thương bạn hơn vì tôi đã trải qua cái đau đớn tột cùng đó. Chúng ta là những người phụ nữ bình thường, chăm lo cho gia đình và làm tất cả để gia đình chúng ta hạnh phúc, nhưng phải làm sao đây khi người yêu thương của chúng ta đã làm trái tim ta tan nát rã rời và một lần như ngừng đập?


Hoàn cảnh sống của chúng ta khác nhau, nhưng nỗi đau của chúng ta giống nhau, nếu bạn không vượt qua thì bạn cũng có thể làm lại từ đầu, nhưng với tôi phải làm sao đây khi tôi đã là mẹ của 2 đứa con gái bé nhỏ tội nghiệp? Li dị chồng, con tôi không có cha, lại 2 mảnh đời nữa bất hạnh... còn nếu tha thứ cho anh thì tôi không đủ tự tin để cùng anh đi tiếp, anh đã cố gắng chuộc lỗi của mình rất nhiều và anh là người cha tốt. Nhưng cuộc sống thiếu niềm tin đã đánh gục tôi lúc này rồi bạn ạ, tôi rất đau khổ khi đang đứng giữa 2 con đường. Tại sao người quen ta và cả người không quen ta làm ta đau đớn như thế này?


Niềm vui của tôi là 2 đứa con bé nhỏ thân yêu của tôi, còn với bạn hãy cố gắng lên vì công việc của bạn rất cao quý, chúng ta đừng gục ngã bạn nhé.


Đôi lời chia sẻ cùng bạn mong bạn có một quyết định đúng đắn để sau này không phải nói 2 từ hối hận. Tôi cũng vậy.


Thân chào bạn!

Nhi, [email protected]

Bình luận
vtcnews.vn