Chia ma tuý không đều, ba thanh niên huyết chiến trên phố

Pháp luậtThứ Ba, 05/09/2017 21:16:00 +07:00

Công an TP Mỹ Tho, Tiền Giang cho biết, trên địa bàn thành phố vừa xảy ra một vụ án mạng, một người bị đâm chết do mâu thuẫn cá nhân trong lúc chia ma tuý.

Tối 5/9, Công an TP Mỹ Tho, Tiền Giang xác nhận, trên địa bàn thành phố vừa xảy ra một vụ án mạng, một người bị đâm chết do mâu thuẫn vì chia ma tuý không đều.

Theo hồ sơ vụ án, khoảng 17h ngày 4/9, Trần Nhựt Minh (21 tuổi) và Bùi Minh Tuấn (20 tuổi) đến nhà của Cao Quốc Ân (35 tuổi, cả 3 cùng ngụ TP Mỹ Tho) để giải quyết về việc ăn chia ma túy không đều.

Thấy Minh và Tuấn đến, Ân chạy vào nhà đóng cửa lại. Lúc này, Minh và Tuấn đứng ngoài dùng nhiều lời lẽ hăm hoạ Ân, tuy nhiên không thấy Ân mở cửa nên cả hai bỏ đi.

Video: Côn đồ đất cảng chém nhau kinh hoàng trong đêm

Thấy Minh và Tuấn bỏ đi, Ân thủ trong người con dao Thái Lan và lái xe máy chạy ra cầu Hùng Vương để đón bạn gái thì gặp Minh và Tuấn tại đây.

Lúc này, Minh và Tuấn rút dao đâm nhiều nhát vào người Ân, ngay lập tức Ân cũng dùng dao thủ sẵn đâm liên tiếp vào người Minh chống trả.

Sau khi gây án, Ân bỏ chạy và được một người bạn đưa vào Bệnh viện Quân y K120, Tiền Giang cấp cứu. Riêng Minh và Tuấn sau khi gây án cũng tự vào bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, vì vết thương quá nặng, Minh đã chết tại bệnh viện.

An Nhiên
Bình luận