Chìa khóa cho nhà đầu tư bất động sản thấp tầng

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Sáu, 13/10/2017 10:36:00 +07:00

Nhờ lợi nhuận biên luôn ở mức cao, bất động sản thấp tầng là phân khúc được các nhà đầu tư đặc biệt quan tâm; kinh nghiệm có được trong những năm vừa qua đã giúp các nhà đầu tư đúc kết được rằng, chìa khóa để thành công trong “trận đánh” phân khúc thấp tầng là chọn được dự án có quy hoạch tốt và vị trí hoàn hảo.

Khác với việc đầu tư đất nền, căn hộ hay nhà phố, đầu tư biệt thự đòi hỏi nguồn vốn khá lớn ban đầu do đa phần các sản phẩm biệt thự đều được bán hoàn thiện mặt ngoài, người mua phải trả cả tiền đất và tiền xây dựng. Một bí kíp để không phải đọng vốn lâu là mua biệt thự, nhà liền kề ở những khu vực đã có cơ sở hạ tầng và giao thông ổn định, đẹp nhất là đã hình thành cộng đồng dân cư. Như vậy, ngay khi nhận nhà bàn giao, có thể cho thuê hoặc bán lại tức thì.

Vinhomes Riverside: Một sản phẩm, nhiều lựa chọn đầu tư

Là khu đô thị sinh thái nội đô đẳng cấp bậc nhất Hà thành, Vinhomes Riverside đã và đang là “tâm điểm” của các khách hàng đầu tư trên thị trường. Không chỉ hội tụ đầy đủ các yếu tố thành công là vị trí nội đô – cách trung tâm hơn chục phút chạy xe qua các hệ thống cầu và quy hoạch tiện ích đồng bộ, đẳng cấp, Vinhomes Riverside còn mang đến nhiều lựa chọn, phù hợp với nhiều mục đích đầu tư của các nhà đầu tư khác nhau.

1710_VHR2_PR06_Dau tu_Anh1

 Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside luôn là tâm điểm của phân khúc bất động sản thấp tầng tại Hà Nội

Vinhomes Riverside bao gồm 2 giai đoạn, giai đoạn 1 gồm 5 tiểu khu biệt thự với điểm nhấn là 60ha không gian xanh, 12,8km kênh đào uốn quanh các tiểu khu. Trong đó, Hoa Sữa Aroma là phân khu biệt thự dành riêng cho nhu cầu cho thuê. Công suất thuê tại đây luôn đạt 100% với giá thuê lên tới hơn 50 – 100 triệu đồng/căn/tháng tùy loại diện tích. Các biệt thự song lập, đơn lập ở các phân khu còn lại cũng đều đã có chủ nhân, với tổng hơn 3.000 cư dân ở khu đô thị. Tiện ích bao gồm trường học quốc tế, khu phức hợp thể thao, sân tập golf, công viên Khủng Long, bể bơi vô cực…

Vinhomes Riverside – The Harmony, giai đoạn 2 của dự án đa dạng hơn với 4 phong cách kiến trúc đặc trưng, bao gồm Pháp, Đông Dương, Venice và Hy Lạp. Điểm nhấn hồ điều hòa 12,4ha đang dần được hoàn thiện với các điểm nhấn tiện ích như quảng trường trung tâm, vườn mê cung, sân tập golf hướng hồ và nhà hàng nổi. Khác giai đoạn 1, tại giai đoạn 2, Chủ đầu tư không chỉ giới thiệu biệt thự đơn lập, song lập mà còn có nhà vườn, nhà liền kề và biệt thự tứ lập. Sự linh hoạt trong diện tích sản phẩm là “cửa mở” cho các nhà đầu tư với ngân sách hợp lý hơn.

Chính sách bán hàng được “đo ni đóng giầy” với từng nhu cầu đầu tư khác nhau. Tại giai đoạn 1, khi mua biệt thự Hoa Sữa Aroma đầu tư cho thuê, khách hàng chắc chắn sẽ thu lời 10%/năm trong 3 năm với cam kết lợi nhuận tiền thuê lên tới 12 tỷ/3 năm, đồng thời được hỗ trợ vay không lãi suất lên tới 65% giá trị biệt thự trong vòng 24 tháng. Như vậy không chỉ có được lợi nhuận hấp dẫn, chắc chắn trong khoảng thời gian ngắn, khách hàng còn thu được lời từ chính sách ưu đãi lãi suất. Phương án này phù hợp với các nhà đầu tư dư dả tài chính, muốn đầu tư lâu dài, trước mắt thu lợi nhuận từ cho thuê, sau có thể sinh sống khi có nhu cầu hoặc bán khi đạt kỳ vọng giá cao hơn. Nhà đã xây xong, sẵn sàng trao tay chính là lời giải cho nút thắt “sinh lời” ở lựa chọn đầu tư này.

1710_VHR2_PR06_Dau tu_Anh2

 Vinhomes Riverside – The Harmony sở hữu hồ điều hòa 12,4ha xanh mát

Còn với các sản phẩm thuộc giai đoạn 2, chỉ với 15% giá trị biệt thự, khách hàng đã được ký hợp đồng mua bán và hưởng ưu đãi lãi suất 0% lên tới 65% giá trị biệt thự trong vòng 18 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên nhưng không muộn hơn ngày 19/02/2019 đối với tiểu khu Hướng Dương, tiểu khu Phong Lan, một phần tiểu khu Nguyệt Quế và không muộn hơn ngày 25/01/2019 đối với các khu còn lại. Theo Chủ đầu tư, dự kiến trong tháng 10/2017, các căn biệt thự đầu tiên tại giai đoạn 2 cũng sẽ được lần lượt bàn giao theo tiến độ cam kết. Tính toán dòng vốn với phương án đóng theo tiến độ hoặc vay ngân hàng, tham chiếu với mục tiêu đầu tư của từng cá nhân, các nhà đầu tư sẽ tìm thấy phương án phù hợp với mình. Trong đó, diện tích phù hợp chính là điểm mạnh của phương án này, mở ra sân chơi cho cả những nhà đầu tư “chục tỷ”.

Gần đây, Vinhomes Riverside và Vinhomes Riverside – The Harmony đang trở thành một trong những cái tên nóng nhất trên thị trường địa ốc khi tin tức về 04 cây cầu nghìn tỷ bắc qua sông Hồng, sông Đuống lan tỏa và diện mạo giai đoạn 2 đang dần hình thành làm đẹp hơn cho cả khu đô thị.

Hiện nay, Chủ đầu tư đang triển khai chương trình “Biệt thự sang – Siêu xe thời thượng” bốc thăm trúng thưởng Mercedes-Benz GLS400 4,4 tỷ đồng cùng hơn 300 cây vàng giá trị dành cho những khách hàng đặt mua Vinhomes Riverside – The Harmony giai đoạn 1, tiểu khu Nguyệt Quế và tiểu khu Tulip từ ngày 26/09/2017. Tổng giá trị giải thưởng lên tới 16 tỷ đồng. Sự kiện bốc thăm trúng thưởng sẽ diễn ra vào ngày 25/11/2017.

Đặc biệt, Khách hàng sẽ được tặng ngay các gói quà tặng ưu đãi hấp dẫn như 10 năm phí dịch vụ, thẻ Vinschool trị giá 50 triệu đồng hoặc thẻ VinID Gift Card trị giá 200 triệu đồng khi đặt mua những căn biệt thự tại các tiểu khu khác nhau.

Khách hàng sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 65% giá bán Nhà/Biệt thự trong thời hạn 18 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên nhưng không muộn hơn ngày 19/02/2019 đối với tiểu khu Hướng Dương, tiểu khu Phong Lan, một phần tiểu khu Nguyệt Quế và không muộn hơn ngày 25/01/2019 đối với các khu còn lại. Chủ đầu tư dự kiến bắt đầu bàn giao nhà vào tháng 10/2017.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn