Chỉ với 200 triệu tích lũy, làm sao sở hữu căn hộ đáng sống nhất Hà Nội?

Kinh tếThứ Tư, 28/09/2016 15:18:00 +07:00

Đây chính là câu hỏi của hầu hết các khách hàng trẻ, những người có nhu cầu ở thực rất lớn nhưng tích lũy tài chính lại chưa đủ mạnh để dễ dàng sở hữu căn hộ ưng ý.

Câu trả lời sẽ được giải đáp với “Top 3 dự án đáng sống nhất cho gia đình trẻ Hà Nội” diễn ra vào ngày 02/10/2016.

Nhà ở tầm trung: Chưa khi nào hết “hot”

Theo báo cáo mới đây nhất của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA), trong 6 tháng đầu năm 2016, Hà Nội có khoảng 7.800 giao dịch thành công. Trong đó, tỷ lệ căn hộ tầm trung chiếm 35 – 40% tổng lượng giao dịch.

Pic 1_Topic 1_Top 3 du an

Tọa lạc trên cung đường Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Gemek Premium là dự án nhà ở chất lượng cao với giá chỉ 1,1 tỷ/căn rất thu hút khách hàng. 

Sở dĩ những dự án tầm trung thu hút được đông đảo sự chú ý của các khách hàng là bởi hầu hết đều được xây dựng theo xu hướng nhà ở hiện đại, hạ tầng đồng bộ, kết nối giao thông tốt và giá bán hợp lý. Tuy nhiên, không phải dự án nào cũng chất lượng và đáp ứng được hết các yêu cầu sinh hoạt của người dân, đặc biệt là những hộ gia đình trẻ.

Tính chung trên cả nước, người trẻ (độ tuổi từ 25 – 35) đạt khoảng hơn 32% dân số, trong đó có đến 2/3 đang có nhu cầu cấp thiết về nhà ở. Mặc dù mỗi năm có hàng chục ngàn căn hộ mới được cung cấp ra thị trường nhưng nhu cầu vẫn ở mức cao. Trên thực tế, khả năng chi trả để sở hữu một ngôi nhà luôn là vấn đề cân não của người mua phân khúc trung cấp, đặc biệt là đối tượng đi làm được 5 - 7 năm. Phân khúc khách hàng này không chỉ quan tâm về tổng giá trị của căn nhà mà còn cả số tiền chi trả từng đợt.

Bài toán khó sẽ có lời đáp?

Đi theo xu hướng chung tại những nước đang phát triển, không cố bám trụ ở khu vực trung tâm bí bức và thiếu không gian xanh, giới trẻ đang tìm đến những khu đô thị được quy hoạch tốt và có môi trường sống lành mạnh để an cư. Nắm bắt được tâm lý này của khách hàng, các chủ đầu tư đua nhau bung hàng các dự án được đầu tư chỉn chu từ cảnh quan, thiết kế, không gian sống đến hạ tầng với giá bán siêu hợp lý. Đơn cử, phía Nam Hà Nội hiện đang có dự án The TWO Residence do Chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam đầu tư xây dựng.

Dự án gồm hai tòa tháp cao 27 và 30 tầng được thiết kế uyển chuyển theo hình chữ L. Nằm trong khu đô thị Gamuda Gardens, nơi có không gian sống trong lành, xanh mướt tuyệt đẹp tại phía Nam Hà Nội, The TWO Residence được thừa hưởng toàn bộ hạ tầng của nơi đây. Các căn hộ được thiết kế theo mô hình 2+1 sang trọng, hiện đại, linh hoạt không gian sống trong khoảng 80m2.

Pic 2_Topic 1_Top 3 du an

Căn hộ 2+1 của tại The TWO Residence được gia đình trẻ vô cùng ưa chuộng bởi thiết kế hài hòa, linh hoạt không gian sống 

Hay như phía Tây Hà Nội, chủ đầu tư Geleximco cũng đã chú trọng xây dựng Gemek Premium trở thành nơi an cư gieo mầm cho giấc mơ hạnh phúc cho mỗi gia đình. Dự án có thiết kế căn hộ đa dạng, từ 65 - 91m2, cư dân tương lai dễ dàng lựa chọn diện tích phù hợp với gia đình.

 Cách Gemek Premium chừng 3km, Garden City do FLC Group đầu tư xây dựng với tổng mức đầu tư lên tới 3.500 tỉ đồng trên diện tích 7,895ha. FLC Garden City có các phân khu được kết nối và ngăn cách với nhau không phải các hàng rào bê tông mà bởi các hàng cây, thảm cỏ xanh mướt. Các căn hộ tại đây cũng được thiết kế hiện đại, tối ưu hóa không gian sống cho cư dân và nhấn mạnh tới nhu cầu an cư của hộ gia đình trẻ.

Ngày 02/10/2016 tới đây tại Star Galaxy Convention, số 87, Láng Hạ, Hà Nội, Lễ Giới thiệu Top 3 dự án đáng sống nhất cho gia đình trẻ tại Hà Nội do Sieuthiduan.vn tổ chức sẽ chính thức diễn ra. Tới tham dự buổi lễ, các khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn chi tiết của các chuyên gia bất động sản về việc chọn mua nơi an cư hoàn hảo, đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt của gia đình với giá hợp lý.

Các khách hàng đặt mua thành công một trong ba dự án: The TWO Residence, FLC Garden City và Gemek Premium sẽ có cơ hội bốc thăm may mắn trúng các giải thưởng giá trị: 01 giải Nhất – xe Honda Blade thời trang, 01 giải Nhì – tivi Sharp 40inch hiện đại, 03 giải Ba – lò vi sóng Sanyo tiện dụng. Khách hàng tới tham dự sẽ có cơ hội nhận được Voucher mua sắm tại siêu thị BigC.

Thông tin chi tiết liên hệ: Sieuthiduan.vn – Hotline: 0989.118.198

Phương Ly
Bình luận
vtcnews.vn