Chí Trung phủ nhận chơi thân Bộ trưởng Đinh La Thăng

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 11/12/2013 07:06:00 +07:00

(VTC News) - NSƯT Chí Trung phủ nhận chơi thân Bộ trưởng Đinh La Thăng, Angela Phương Trinh bị 'tuýt còi' vì ra MV là tin nóng giải trí 11/12.

(VTC News) - NSƯT Chí Trung phủ nhận chơi thân Bộ trưởng Đinh La Thăng, Angela Phương Trinh lại bị 'tuýt còi' vì ra MV trong thời gian cấm diễn là tin nóng giải trí 11/12.

Chí Trung phủ nhận chơi thân Bộ trưởng Đinh La Thăng

NSƯT Chí Trung phủ nhận thông tin cho rằng, ngoài đời nghệ sỹ chơi thân với Bộ trưởng Đinh La Thăng nên có chút áp lực khi vào vai Táo Giao thông.

Lý giải cho việc mình rời khỏi vai Táo Giao thông, Chí Trung cho biết thật ra là vì anh thấy ‘nói mãi cũng nhàm, trong khi người ta có tiến bộ đấy chứ’.

Dù anh vẫn được mời vào vai diễn này nhưng Chí Trung nhất định từ chối. ‘Thực tế là tôi vẫn được mời vào vai Táo Giao thông, nhưng tôi thực sự muốn đổi sang một vai diễn khác mới mẻ hơn’.

chí trung
Ngay sau khi Chí Trung quyết định từ bỏ vai Táo Giao thông - vốn đã trở thành ‘thương hiệu’ của anh, đã có thông tin cho rằng, nguyên nhân sâu xa của việc từ bỏ này là do ngoài đời, Chí Trung chơi rất thân với Bộ trưởng Đinh La Thăng.

Chí Trung cho biết: ‘Tôi cũng nghe nhiều người nói, tôi chơi với anh Thăng (Bộ trưởng Đinh La Thăng – PV) nên tôi ‘chùn chân’ nhưng xin thưa không phải. Tôi chẳng việc gì phải sợ ai cả, thân hay không thân cũng không liên quan.

Anh Thăng vẫn là Bộ trưởng còn tôi vẫn là Táo. Nhưng những gì người ta sai thì mình nói, người ta làm tốt thì phải ghi nhận.

Nhiều người nói là nếu người ta làm tốt thì anh khen ngợi đi. Nhưng xin thưa là hài kịch không có chức năng khen ngợi, hài kịch là phê phán, là chọc ngoáy.

Mà nếu như chúng tôi khen, người ta lại nói là ‘ôi dào, thân nhau nên khen nhau thôi.’ Đấy, như thế càng mệt hơn’.


Không làm Táo Giao thông như Chí Trung cho biết anh sẽ vào vai Táo khác nếu đạo diễn đề nghị. – Theo Dân trí.

Angela Phương Trinh lại bị 'tuýt còi'


Theo Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn thì Angela Phương Trinh vẫn chưa được cấp phép đi hát trở lại và sản phẩm âm nhạc mới mà ca sỹ này vừa tung lên mạng các cơ quan chức năng cũng không hề biết.

Cách đây vài ngày, Angela Phương Trinh bất ngờ tung MV đón giáng sinh lên mạng.
angela phương trinh
Những tưởng sau án phạt cấm biểu diễn, Phương Trinh sẽ từ bỏ phong cách sexy quá đà của mình. Thế nhưng trong MV mới, cô nàng vẫn tự tin diện nội y ngắn cũn cỡn, tạo dáng phản cảm.

Ông Nguyễn Đăng Chương cho biết, Phương Trinh vẫn đang trong thời gian tạm cấm biểu diễn trên toàn quốc.

Cục Nghệ thuật Biểu diễn không hề hay biết việc Phương Trinh tung MV chúc mừng giáng sinh lên mạng vì cô không gửi sản phẩm này lên các cơ quan chức năng để kiểm tra chất lượng trước khi phát hành.

Và ngay khi có thông tin từ giới truyền thông, Cục trưởng cho biết sẽ vào cuộc kiểm tra, xem xét sự việc và khi có kết quả sẽ gửi đến các báo đài. Theo GDVN.

Võ Hoàng Yến: Tôi không cầm lái


Sau khi báo chí đăng tải thông tin Đội CSGT quận 1 - TP HCM ra quyết định xử phạt 10 triệu đồng đối với Võ Hoàng Yến, tước giấy phép lái xe trong 60 ngày và tạm giữ chiếc BMW màu trắng sau vụ tai nạn nghiêm trọng hôm 3/11, liên lạc với Võ Hoàng Yến, siêu mẫu tỏ ra rất bất ngờ trước quyết định này.

Hoàng Yến khẳng định chưa nhận được tờ quyết định đó và mới chỉ biết thông tin qua báo chí. ‘Mọi chuyện sẽ sớm được sáng tỏ!’ – Hoàng Yến khẳng định chắc chắn.
võ hoàng yến
Quyết định của Đội CSGT quận 1 căn cứ trên kết quả điều tra xác định siêu mẫu chính là người cầm lái và kết quả xét nghiệm ngay sau tai nạn cho thấy nồng độ cồn của người đẹp vượt quá mức quy định.

Tuy nhiên, Võ Hoàng Yến nhiều lần khẳng định rằng cô không cầm lái. Về chuyện này, siêu mẫu cho biết để tránh mang tiếng đôi co, cô sẽ không trực tiếp trả lời nữa mà sẽ có đại diện pháp luật của cô thay mặt trả lời và làm việc với các cơ quan chức năng. – Theo Người lao động.

Jennifer Phạm tái xuất làm MC

Gái hai con' lần đầu trở lại vai trò dẫn chương trình trong một đêm tiệc tại Hà Nội vào tối 10/12.
jennifer phạm
jennifer phạm
Sau khi đưa con gái về nước vào giữa tháng 9, Jennifer Phạm  tái xuất showbiz và nhận lời làm MC trong một sự kiện diễn ra vào tối qua tại thủ đô. Hoa hậu diện đầm xanh cúp ngực, khoe vòng 1 đầy đặn trước ống kính. Theo Ngoisao.net.

An My

Bình luận
vtcnews.vn