Chí Trung nhất quyết không chịu đóng Táo Giao thông

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 10/12/2013 07:12:00 +07:00

(VTC News) - NSƯT Chí Trung cho biết Táo gì anh cũng đóng, trừ Táo Giao thông, Võ Hoàng Yến bị phạt 10 triệu vì nồng độ cồn cao là tin nóng giải trí 10/12.

(VTC News) - NSƯT Chí Trung cho biết Táo gì anh cũng đóng, trừ Táo Giao thông, Võ Hoàng Yến bị phạt 10 triệu vì nồng độ cồn cao là tin nóng giải trí 10/12.

Chí Trung không đóng Táo Giao thông

Chia sẻ về việc sẽ không tham gia vai Táo Giao thông trong chương trình Gặp nhau cuối năm, NSƯT Chí Trung cho biết:

'Tôi xin nghỉ vai diễn Táo Giao thông là bởi nó không còn có ‘chất liệu’ như những năm trước, vai diễn của tôi đòi hỏi phải nói về cầu cống sụt lún, ăn cắp nguyên vật liệu, mãi lộ, chính chủ vì bản chất của hài kịch là phê phán chứ không phải khen ngợi.


Tôi và đạo diễn Đỗ Thanh Hải cũng đã phải suy nghĩ rất nhiều, vai diễn không có nhiều sự đổi mới nên tôi đã xin rút.

Giao thông năm nay có chuyển biến rất tốt, tắc đường không còn nhiều như trước, rất nhiều cầu vượt đã được xây lên.

chí trung
Nhiều người cũng nói tôi rằng tại sao không đưa những cái tốt của giao thông năm nay vào Táo thì tôi nói rằng chức năng của Táo không phải là khen ngợi mà là phê phán.'

Không đóng Táo Giao thông, nhưng NSƯT Chí Trung cũng cho biết anh sẵn sàng làm Táo khác: Táo tàu hay Táo thối gì cũng được miễn đừng là Táo Giao thông.

Đến ngày 26 tháng này tôi mới biết được mình có nhận vai gì không vì nếu anh Hải (Đạo diễn Đỗ Thanh Hải) có một vai Táo mới và muốn Chí Trung tham gia thì tôi rất sẵn sàng.

Trước nhiều ý kiến cho rằng chương trình Táo quân nên dừng lại và để có một chương trình giải trí khác thay thế, NSƯT Chí Trung chia sẻ: Một chương trình hài để tồn tại được đến bây giờ thì việc vượt qua chính mình thực sự là một thách thức.

Việc tìm các 'chất liệu' trong đời sống để làm nên hài kịch không phải là điều dễ dàng. Nói về Y tế năm nay thì có quá nhiều điều để nói nhưng mà vụ Cát Tường đưa lên thì là một nỗi đau chứ không còn là tiếng cười, do vậy BTC cũng rất cẩn trọng.
chí trung
Trách nhiệm của đạo diễn Đỗ Thanh Hải rất lớn, năm nào cũng suy nghĩ cho tóc bạc ra nhưng đó thực sự là một thách thức.

Muốn dừng không được, đối với người dân thì việc 30 Tết có con gà, mâm cỗ thì việc hướng lên màn hình tivi là niềm vui duy nhất còn lại trong năm.

Đó là cái áp lực, còn những người làm chương trình không ai muốn kéo dài ra một cái gì đó mặc dù cái cốt nó còn rất ít, không phải ai cũng muốn làm nhưng đấy lại là nguyện vọng của khán giả những người yêu mến Táo quân.

Có một triệu người nói nhàm rồi lại thôi nhưng lại có hàng chục triệu người nói phải làm đi. Đây là món ăn duy nhất cho dù nó không được ngon như năm ngoái nhưng cũng là món ăn duy nhất chúng tôi còn lại trong năm nay.

Và cũng là một phần thưởng duy nhất cho người lao động mà không phải đóng thuế, không mất tiền mua. Theo Khampha.vn


Siêu mẫu Hoàng Yến bị phạt 10 triệu đồng


Võ Hoàng Yến sẽ bị phạt 10 triệu đồng và tước giấy phép lái xe trong 60 ngày đồng thời tạm giữ chiếc xe gây tai nạn.

Nhiều lần Hoàng Yến khẳng định không cầm lái chiếc BMW đâm vào gốc cổ thụ ngày 3/11, song cảnh sát xác định siêu mẫu cho lời khai giả và nồng độ cồn trong máu lúc cô lái xe vượt mức quy định.
võ hoàng yến
võ hoàng yến
Ngày 9/12, lãnh đạo Đội CSGT quận 1, TP HCM cho biết, vừa ra quyết định xử phạt 10 triệu đồng đối với Võ Hoàng Yến, tước giấy phép lái xe trong 60 ngày và tạm giữ chiếc BMW.

Quyết định này căn cứ trên kết quả điều tra xác định việc siêu mẫu Võ Hoàng Yến chính là người cầm lái và kết quả xét nghiệm ngay sau tai nạn cho thấy nồng độ của người đẹp vượt quá mức quy định.

Trước đó, ngày 3/11, chiếc xe BMW màu trắng của Võ Hoàng Yến đã lật ngửa sau khi đâm vào gốc cây cổ thụ tại góc đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Nguyễn Du, quận 1 (TP HCM), khiến cô bất tỉnh. Theo VnExpress

Lâm Chi Khanh đọ sắc bên người đẹp chuyển giới

Lâm Chi Khanh ra tận sân bay đón ca sỹ chuyển giới người Thái Lan tới tham dự liveshow của mình trong vài ngày tới.
lâm chi khanh
lâm chi khanh
Được biết liveshow sắp tới của Lâm Chi Khanh sẽ có sự góp mặt của hai ngôi sao chuyển giới Thái Lan là Nongpoy và Bell Nantitan. Hai ngôi sao này sẽ có  nhiều tiết mục ấn tượng trong đêm diễn.

An My

Bình luận
vtcnews.vn