Chi tiền triệu để trút giận

Kinh tếThứ Năm, 04/02/2016 07:55:00 +07:00

Dịch vụ trút giận với chi phí 160 USD - 450 USD sẽ cho bạn đập phá những đồ vật từ tivi đến xe hơi để hết stress.

(VTC News) - Dịch vụ trút giận với chi phí 160 USD - 450 USD (3,3 triệu - 9,4 triệu đồng) sẽ cho bạn đập phá những đồ vật từ tivi đến xe hơi để hết stress.

Ông Aleksey Boritskiy đã mở ra dự án căn phòng trút giận rất độc đáo ở Matxcơva (Nga) thu hút rất đông khách hàng.
Khi đến đây, những người muốn xả stress có thể dùng búa tạ, chùy để đập nát các vật dụng được trưng bày sẵn. Giá dịch vụ là 160 USD - 450 USD (giá 3,3 triệu đồng - 9,4 triệu đồng).

Trong ngôi nhà trút giận có các vật dụng như xe hơi, đồ nội thất cũ, ti vi...Một vị khách giấu tên cho biết: "Tôi chọn tivi để trút giận đầu tiên. Tôi không băn khoăn về chuyện phá phách. Sau khi trút giận lên đồ vật trong phòng, tôi cảm thấy sảng khoái".

Nhà tâm lý Yuriy Adamovskiy cho hay, cách xả stress này tạo nên những tích cực trong suy nghĩ. Theo chuyên gia này, nếu ai đó không tìm ra cách giải tỏa stress thì cảm xúc tiêu cực sẽ lớn dần lên ảnh hưởng nghiêm trọng tới cơ thể.

Ông Boritskiy cho hay, ông còn có ý tưởng tạo ra cuộc thi ném di động và laptop xa nhất. Bởi vì, nhiều người thường gặp vấn đề với máy tính nên cuộc thi như vậy được tổ chức chắc chắn sẽ được đón nhận nhiệt tình.

Khách có thể đập nát mọi thứ được bày sẵn trong phòng 
 Hai vị khách nghỉ ngơi sau khi đập nát tivi, đồ dùng, vật dụng
 
 Khách có thể dùng búa, chùy để đập nát nhằm thoát khỏi stress
 Đồ dùng bát, đĩa, ly, tách được nhiều người chọn đập

Nghi Dung
Bình luận
vtcnews.vn