Chí Thiện tích cực chạy show cuối năm

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 25/01/2015 07:35:00 +07:00

(VTC News) - Nam ca sỹ Chí Thiện tích cự chạy show khi Tết nguyên đán đã tới gần. Chí Thiện tích cực chạy show cuối năm trong chương trình Ước mơ của em.

(VTC News) - Nam ca sỹ Chí Thiện tích cực chạy show khi Tết nguyên đán đã tới gần.

Khán giả sẽ có dịp gặp lại ca sỹ, diễn viên Chí Thiện trong chương trình truyền hình thực tế Ước mơ của em – chương trình dành cho học sinh tiểu học và trung học cơ sở.

 
Hiệp sĩ Chí Thiện sẽ giúp đỡ bé Nguyễn Xuân Thảo, lớp 4 thực hiện ước mơ làm một video clip các món ngon Việt Nam gửi tặng mẹ nuôi đang định cư ở nước ngoài.
Ước mơ của em
Ước mơ của em là chương trình truyền hình thực tế kể về quá trình các em thiếu nhi thực hiện mơ ước của mình với sự trợ giúp của các hiệp sĩ đến từ chương trình.
 
Nam diễn viên, ca sĩ là người đã gắn bó với chương trình được hơn 2 năm qua. Dù bận rộn với việc ra mắt mini album và 2 MV mới chào đón năm mới cũng như dịp Valentine, Chí Thiện vẫn luôn sắp xếp thời gian làm hiệp sĩ.

Chàng trai chia sẻ: 'Từ trước đến nay, Chí Thiện có rất nhiều khá giả nhí, đi nhiều nơi, các bé cứ gặp là gọi tên và chào hết sức nhiệt tình. Có lẽ trên con đường nghệ thuật sau này, những bài hát, những vai diễn trong sáng sẽ dần ít đi, nhưng Thiện vẫn muốn tham gia giúp các bé thực hiện Ước mơ của em như một món quà dành tặng cho các fan nhí.'
Ước mơ của em
Đã từng trải qua tuổi thơ với những ước mơ về tương lai, chàng 'hoàng tử lai' hiểu rõ sự quan trọng của việc nuôi dưỡng giấc mơ, hi vọng từ nhỏ. Nên tuy bận rộn lịch làm việc dày đặc cuối năm, anh vẫn luôn cố gắng tham gia chương trình.

Anh tiết lộ có được thành công hôm nay là do từ nhỏ luôn được ba mẹ ủng hộ theo đuổi ước mơ, đam mê. Đó là lí do anh muốn dùng chính trải nghiệm bản thân để giúp các em thiếu nhi trong vai trò hiệp sĩ.

Sự nhiệt tình đôi lúc đến mức hồn nhiên của Chí Thiện được các em nhỏ cực kỳ yêu mến. Với các bé, anh hiệp sĩ không chỉ là người giúp đỡ mà còn như một người anh, một người bạn để các em chia sẻ những buồn vui trong chuyện gia đình, học tập, bạn bè.

 
Em Nguyễn Xuân Thảo tiết lộ lí do mong muốn thực hiện ước mơ này: 'Má nuôi của con ở nước ngoài. Mỗi lần về nước, má hay đưa con đi ăn rất nhiều món ngon. Ước mơ của con là làm 1 clip về các món ngon của Việt Nam để gửi cho má xem.'
 
Việc thực hiện video clip với Chí Thiện vốn dĩ quá quen thuộc, anh nhanh chóng cùng lập kế hoạch với bé Xuân Thảo. Cả hai quyết định sẽ mượn 1 chiếc camera và đi ghi hình các món ăn đặc sản cả ba miền tại các quán ăn ở Sài Gòn.
 
Để tác phẩm thêm phần sống động, 'đạo diễn kiêm diễn viên chính' Xuân Thảo đã đích thân vào bếp xin được thực hiện các món ăn: bánh xèo, bánh bột lọc, bánh bèo, bánh cuốn...

Chàng hiệp sĩ sẽ phụ trách việc ghi hình. Nam diễn viên cho biết: 'Đây là lần đầu tiên Chí Thiện đảm nhận vai trò ghi hình cho người khác, trước giờ đi đóng phim và MV ca nhạc chỉ có người khác ghi hình cho bản thân (cười).'
Ước mơ của em
Kết thúc chương trình, bé Nguyễn Xuân Thảo chân thành chia sẻ: 'Con rất vui, con rất cám ơn hiệp sĩ Chí Thiện và Ước mơ của em đã giúp con thực hiện ước mơ này. Cám ơn tất cả những cô chú trong các quán ăn đã tận tình hướng dẫn con làm bếp. Cuối cùng con cũng hoàn thành được món quà tặng mẹ nuôi.'
 
Là một thành viên gắn bó lâu năm và chứng kiến nhiều Ước mơ của em được thực hiện, MC Mai Phương hạnh phúc chia sẻ: 'Tất cả những ước mơ của các bạn nhỏ đều rất dễ thương và thể hiện tấm lòng, sự quan tâm đến những người thân xung quanh. Việc có ước mơ từ thuở nhỏ là rất tốt. Nếu bạn nhỏ nào có giấc mơ, hay điều ước muốn thực hiện. Hãy viết thư về chương trình để được các hiệp sĩ giúp đỡ thực hiện giấc mơ nhé.'
 
Chương trình truyền hình thực tế Ước mơ của em phát sóng định kỳ lúc 19h30 thứ năm và chủ nhật hàng tuần trên HTV7, và số tiếp theo sẽ được phát sóng vào 19h30 ngày 25/01/2015.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn