Chí Thiện giả gái kiếm 50 triệu ủng hộ người mẫu Duy Nhân

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 01/11/2014 10:55:00 +07:00

(VTC News) - Sau màn giả gái giành giải nhất trong đêm thi thứ 5 của 'Gương mặt thân quen nhí' Chí Thiện đã tặng người mẫu Duy Nhân 50 triệu đồng.

(VTC News) - Sau màn giả gái giành giải nhất trong đêm thi thứ 5 của 'Gương mặt thân quen nhí' Chí Thiện đã tặng người mẫu Duy Nhân 50 triệu đồng.

Trong đêm thi thứ 5  này, Chí Thiện và Bảo An đã hóa thân thành danh ca Bạch Yến. Trong khi Chí Thiện bị đánh giá là hóa thân chưa thành công thì cô bé Bảo An lại lột tả được cái thần thái của danh ca đã bước sang cái tuổi 'thất thập cổ lai hy'.
Chí Thiện - Bảo An hóa thân thành danh ca Bạch Yến 
Giám khảo Mỹ Linh hào hứng chia sẻ 'Bé Bảo An sinh ra là để diễn. Bé diễn vai nào là nhập vai đó. Hôm nay cô không ngượng mồm khi nói là con quá xuất sắc'.

Trong khi đó, giám khảo Hoài Linh lại đánh giá cao việc Bảo An đã thể hiện được sự trẻ trung và nét duyên của danh ca Bảo Yến khi đứng trên sân khấu.

Còn giám khảo Hồng Vân thì quả quyết: 'Nếu mà làm một bộ phim về cuộc đời cô Bạch Yến thì phải mời Bảo An đóng vai danh ca lúc nhỏ'.

Với phần trình diễn xuất sắc này, Chí Thiện - Bảo An đã được số điểm cao nhất trong đêm thi thứ 5 của Gương mặt thân quen nhí 2014. Sau khi nhận được phần thưởng trị giá 100 triệu, Chí Thiện đã trích ra 50 triệu để gửi tặng người mẫu Duy Nhân - người đang phải chiến đấu với căn bệnh ung thư.

Video Chí Thiện - Bảo An hóa thân thành danh ca Bạch Yến:


Mặc dù không dành được số điểm cao nhất trong đêm thi thứ 5 của Gương mặt thân quen nhưng phần thi của Thúy Uyên và Gia Bảo lại lấy được nhiều nước mắt của khán giả và 3 giám khảo.
Thúy Uyên - Gia Bảo và tiết mục gây xúc động 
Khi trình diễn ca khúc Nỗi buồn của mẹ, Thúy Uyên hóa thân thành Cẩm Ly trong khi đó, bé Gia Bảo lại trở thành phiên bản nhí của Hoài Lâm. Cặp đôi này đã tái hiện lại hình ảnh người mẹ cơ cực nuôi con ăn học thành tài.

Sau những giây phút xúc động, giám khảo Hoài Linh chia sẻ: 'Khi các bạn diễn, tôi nhớ hình ảnh mẹ tôi vì tôi đã từng bôn ba đi xa, sống một mình. Sẽ có rất nhiều người hiểu được sự xúc động của tôi khi ở xa gia đình ăn học trên thành phố'.
Nhiều người đã rơi nước mắt trước phần trình diễn của Thúy Uyen - Gia Bảo 
Cặp đôi Uyên Nhi - Kyo York hóa thân thành nữ ca sỹ nổi tiếng Katy Perry. Vừa hát vừa nhảy nên Uyên Nhi có đôi chỗ bị hụt hơi. Tuy nhiên, theo đánh giá của giám khảo Mỹ Linh, thí sinh nhí này có cách gằn giọng giống hệt Katy Perry.

Video Kyo York Và Uyên Nhi hóa thân thành Katy Perry:

Ngân Quỳnh và Bảo Nghi hóa thân thành Phi Nhung khi trình diễn ca khúc Hành trình trên đất phù sa. Cặp đôi này được đánh giá cao khi xuất hiện trên sân khấu với chiếc áo bà ba duyên dáng và khoe giọng hát ngọt ngào.
Ngân Quỳnh - Bảo Nghi duyên dáng với tà áo dài 
Minh Thuận và Anh Duy lại một lần nữa làm bùng cháy sân khấu khi hóa thân thành ông vua nhạc pop Michael Jackson với bài hát nổi tiếng Thriller.

MV của ca khúc này được Michael Jackson xây dựng đúng theo tinh thần Hollowen với những màn múa phụ họa và không khí kinh dị, ma quái. Cặp đôi Minh Thuận - Anh Duy đã phần nào tái hiện được không khí đó trên sân khấu của Gương mặt thân quen nhí.
Minh Thuận - Gia Huy tái hiện lại không khí rùng rợn trong MV Thriller của Michael Jackson 

Video Minh Thuận và Gia Huy trình diễn ca khúc Thriller:


Cặp đôi cuối cùng là Gia Huy  - Thu Phượng lại hóa thân thành nam ca sỹ Josh Groban với ca khúc You raise me up. Tiết mục của cặp đôi này mang đến một cảm giác da diết, yêu thương và sang trọng với dòng nhạc bán cổ điển.
Phiên bản Josh Groban của Thu Phượng- Gia Huy
Phan Đình Tùng xuất hiện trong đêm thi thứ 5 của Gương mặt thân quen nhí với tư cách ca sỹ khách mời. Anh đã thể hiện rất tình cảm ca khúc Con gái nhỏ của ba.
Phan Đình Tùng xuất hiện với tư cách ca sỹ khách mời 

Thu Giang

Bình luận
vtcnews.vn