Chi Pu trả lời phỏng vấn đài KBS sau chiến thắng tại Asia Artist Awards 2016

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 17/11/2016 18:10:00 +07:00

Nữ diễn viên còn khiến fan ganh tỵ với hình ảnh chụp cùng dàn sao Hàn cực hot.

Ngay sau khi thắng giải "Ngôi sao triển vọng châu Á" tại Asia Artist Awards 2016, Chi Pu được đài phát thanh truyền hình Quốc gia Hàn Quốc KBS mời phỏng vấn. Nữ diễn viên mặc trang phục bằng len để giữ ấm nhưng vẫn rạng rỡ tại trụ sở chính của đài.

HAI_9737

 Chi Pu được đài phát thanh truyền hình Quốc gia Hàn Quốc KBS mời phỏng vấn

Cô chào khán giả bằng tiếng Hàn và chia sẻ cảm xúc sau khi bất ngờ được vinh danh tại Asia Artist Awards 2016, cùng những kỷ niệm đáng nhớ khi sánh bước bên dàn sao Hàn đình đám. Chi Pu cũng chia sẻ về chuyến du lịch làm đẹp mà nữ diễn viên ghi hình lần trước đang được phát sóng trên một ứng dụng truyền hình trực tuyến đang hot hiện nay.

HAI_9740

 

Trước đó, Chi Pu có buổi phỏng vấn với Starnews tại phòng chờ trước giờ lên trao giải. Đại diện cơ quan thông tấn này rất quan tâm đến bộ phim Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai do Chi Pu sản xuất và đóng vai chính cũng như những dự định sắp tới của cô tại Hàn Quốc.

HAI_9237

Chi Pu có buổi phỏng vấn với Starnews  

HAI_9226

 

Chi Pu cũng vừa hé lộ những bức ảnh chụp nhóm cùng các nghệ sĩ thắng giải Asia Artist Awards 2016 cuối chương trình. Cô đứng cạnh Park Shin Hye (váy đen), Suzy (váy dài) và ngay trước Park Hae Jin, Seo Kang Joon.

HAI_9675

Chi Pu còn chủ động nhường chỗ cho Park Shin Hye khi nữ diễn viên này đang loay hoay tìm chỗ đứng. 

HAI_9705

Đại diện Việt Nam cũng cho biết Park Shin Hye rất nhiệt tình khi giúp cô phiên dịch hướng dẫn của người Hàn sang tiếng Anh để mọi người có một bức ảnh nhóm đẹp nhất. 

HAI_9723

 

Chi Pu còn có dịp chụp ảnh cùng boygroup số một Nhật Bản - Boys and Men cùng nhóm nhạc EXO đình đám nhất Hàn Quốc hiện nay. Bức ảnh Chi Pu selfie cùng EXO gây "bão mạng" khi nhận được hơn 250 nghìn lượt likes và hàng chục nghìn bình luận cũng như chia sẻ. 

Sau buổi PV với đài KBS, Chi Pu vội vàng ra sân bay và sẽ có mặt tại TP.HCM vào tối nay (giờ VN). Nữ diễn viên về nước tất bật quảng bá bộ phim Vệ sĩ Sài Gòn mà cô đóng cùng Thái Hoà, Kim Lý sẽ ra rạp tháng 12/2016.

Clip: Chi Pu khoe khả năng tiếng anh trôi chảy khi nhận giải Ngôi sao triển vọng Châu Á tại Hàn Quốc

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn