'Chi Pu ơi thôi đừng đi hát nữa’

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 23/10/2017 14:49:00 +07:00

Những tranh cãi về MV "Từ hôm nay" vẫn chưa dứt, cư dân mạng lại tiếp tục "choáng" khi Chi Pu "nhá hàng" sản phẩm mới.

Ngay khi vừa ra mắt, MV Từ hôm nay của Chi Pu đã nhận hàng loạt những phản ứng tiêu cực của cư dân mạng bởi giọng hát của cô cũng như sự vô nghĩa của ca khúc được sử dụng ra mắt khán giả trong vai trò ca sĩ. Dù nhiều người nghĩ Chi Pu sẽ dừng lại để tiếp tục tập luyện nhưng không, cô nàng vừa tiếp tục "nhá hàng" MV mới.

Ca khúc trong MV mang tên Cho ta gần hơn, tiếp tục do bộ đôi nhà sản xuất đình đám Kpop Krazy Park và Eddy S Park thực hiện, lời Việt vẫn do nữ ca/nhạc sĩ Trang Pháp viết lời.

Chi3

Gu thời trang khó hiểu của Chi Pu trong sản phẩm tiếp theo sau Mv "thảm họa".

Trong đoạn teaser "nhá hàng", chi Pu xuất hiện trong trang phục cô dâu. Tuy nhiên, chiếc váy Chi Pu chọn lại khiến cư dân mạng cảm thấy sến súa một cách quá đà bởi lấp lánh kim sa, xòe tầng đính kết cầu kì và thậm chí chiều cao của Chi Pu cũng bị "dìm hàng" đi ít nhiều.

Ngay khi đoạn teaser ra mắt, cư dân mạng đã tiếp tục "ném đá" Chi Pu bởi nhiều người không thể tin nổi sau MV đầu tay được nhận xét "thảm họa", cô vẫn tiếp tục ra mắt sản phẩm mới. Có khán giả cho rằng, Chi Pu không biết lượng sức mình.

Tài khoản tên Chloe Ng. bình luận: "Cái này không gọi bằng dám nghĩ dám làm, mà gọi là không biết lượng sức mình. Hãy thử tưởng tượng một người lúc nào kiểm tra Toán cũng không được điểm 5 nhưng một mực xin vào đội tuyển bồi dưỡng học sinh giỏi Toán Olympic ấy".

Độc giả T. Lâm nhận xét đây sẽ là thảm họa thứ 2 trong vòng chưa đầy 1 tháng và hài hước chia sẻ: "Em xin thay mặt toàn bộ nhân loại, xin chị đừng ra MV nữa, quá đủ rồi". Đồng tình với ý kiến này, nhiều người bày tỏ thái độ choáng váng khi Chi Pu quyết tâm một tháng ra một bài dù MV đầu tiên bị "ném đá" không thương tiếc.

"Giọng hát yếu, không truyền cảm còn chọn sai thể loại nhạc, thảm hoạ càng thêm thảm hoạ. Thề là xem MV chỉ nghe lùng bùng không ra chữ gì hết. Tưởng chị rút kinh nghiệm thêm một thời gian mới ra bài mới ai dè...", một tài khoản viết. Thậm chí, có khán giả đã nhắn nhủ Chi Pu “thôi đừng đi hát nữa”.

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cũng không mấy hài lòng khi Chi Pu để tên tiếng Hàn cho ca khúc ở phía sau trong cả hai MV. "Chắc chuẩn bị tấn công thị trường Hàn Quốc hay sao mà tên MV kiểu gì cũng phải có chữ Hàn đi cùng mới chịu", "Thấy chữ Hàn phía sau là không thiện cảm rồi"...

Chi1

Có người còn đặt nghi vấn Chi Pu đang chọn con đường phát triển cho vai trò ca sĩ bằng cách "cố đấm ăn xôi", bất chấp để cư dân mạng "ném đá" và rồi hiển nhiên được công nhận là ca sĩ.

Trước đó, khi Chi Pu công bố mình sẽ “lấn sân” sang lĩnh vực âm nhạc, nhiều người đã rất tò mò. Tuy nhiên, ngay khi ra mắt, MV đầu tay của Chi Pu đã bị cư dân mạng thẳng tay “ném đá”, chê cô hát quá dở. Thậm chí, sự việc càng thêm ồn ào khi Hương Tràm có những chia sẻ đầy ẩn ý và bị cho rằng đang "đá xoáy" Chi Pu trong sản phẩm mới.

Video: Chi Pu bị "ném đá" khi ra mắt teaser MV mới

Uyên Phương
Bình luận
vtcnews.vn