Chi Pu bật khóc khi bị Công Lý 'ăn vạ'

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 29/11/2015 06:41:00 +07:00

Chi Pu bật khóc khi bị Công Lý 'ăn vạ' vì gây ra tai nạn giao thông. Chi Pu được Hoài Linh khen vì đã lột tả tâm lý của nhân vật một cách rất xuất sắc.

(VTC News) - Chi Pu bật khóc khi bị Công Lý 'ăn vạ' vì gây ra tai nạn giao thông.

Tập 5 Ơn giời, cậu đây rồi vừa lên sóng trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam vào lúc 21h tối thứ 7 tuần này, 28/11/2015.
chi pu
Ở tình huống thứ 3, khách mời Chi Pu vào vai một nữ diễn viên nổi tiếng điều khiển xe hơi gây ra tai nạn tông vào nhà dân. Trong khi đó, trưởng phòng Công Lý hóa thân chủ nhà khó tính liên tục ăn vạ và “bắt đền” cô diễn viên.

Ngồi trên chiếc xe gây ra tai nạn còn có một người khác tự xưng là người yêu của Chi Pu và cả hai không ai nhận lấy trách nhiệm, đùn đẩy cho nhau. Cao trào diễn ra khi mẹ của cô gái tìm đến để bênh vực cho con, vị chủ nhà nổi giận báo công an.

Chi Pu “bật khóc” vì không biết phải dàn xếp chuyện này như thế nào cũng như ân hận vì lỗi lầm mà mình nhỡ gây ra. Cách diễn xuất có phần hơi trẻ con của Chi Pu được giám khảo Hoài Linh nhận xét là đã lột tả được tính cách của nhân vật.

Hoài Linh nhận xét: “Phần đầu Chi Pu diễn, tôi rất thích chi tiết em không quan tâm đến cái nhà mà chỉ chăm lo cho sức khỏe của bác chủ nhà.

Tình huống của em cũng nói lên một vấn đề rất đáng lưu tâm hiện nay là uống rượu, lái xe, gây tai nạn, lấy sự nổi tiếng của mình ra để lấp những lỗi lầm, những nỗi đau của người khác. Chi Pu cũng lột tả được tính cách của nhân vật.”


Video Chi Pu bật khóc vì gây ra tai nạn giao thông:

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn