Chi Pu bận rộn cùng 'Yêu'

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 03/07/2015 06:30:00 +07:00

(VTC News) - Nhận lời tham gia bộ phim điện ảnh “Love: Yeu Movie”, Chi Pu đang tất bật chuẩn bị cho những cảnh quay đầu tiên trong ngày hè nắng nóng.

(VTC News) - Nhận lời tham gia bộ phim điện ảnh “Love: Yeu Movie”, Chi Pu đang tất bật chuẩn bị cho những cảnh quay đầu tiên trong ngày hè nắng nóng.

 Chi Pu chào tháng 6 với những dự định cho 'Yêu'

Lần đầu tiên đảm nhận vai chính cho một bộ phim điện ảnh, Chi Pu hài hước chia sẻ mình bị “hành” trong khoảng thời gian chuẩn bị cho phim bấm máy. Nhiều thứ phải lo toan từ tạo hình đến trang phục khiến Chi Pu gặp nhiều khó khăn và vất vả.


Sau giai đoạn nghiên cứu kịch bản, Chi Pu“lùng sục” các shop thời trang để tìm cho mình những “bộ cánh” phù hợp với vai diễn. Tuy mệt đến “suýt ngất xỉu”, nhưng Chi Pu vẫn rất hứng khởi và đặt niềm tin cho bộ phim sắp tới. Cô nàng chia sẻ: “Mỗi vai trò, mỗi vai diễn sẽ có những khó khăn vất vả riêng, nhưng mong là dàn diễn viên trẻ của phim"YÊU" sẽ đem đến cho khán giả 1 bộ phim hay và ý nghĩa. Mong mọi điều suôn sẻ.”.


Mới đây, Chi Pu còn bày tỏ sự phân vân khi không biết nên để kiểu tóc nào cho trẻ trung, xinh xắn để đóng phim. Các fan của “công chúa Nana” đã háo hức đóng góp ý kiến với thần tượng.


Chi Pu hội ý cùng fan trên trang cá nhân: 'Cho bạn Pu hỏi ý kiến cả nhà với ạ!'

 

“Love: Yeu Movie” là bộ phim điện ảnh của đạo diễn Việt Max và nhà sản xuất Martin Nguyễn, dự kiến sẽ ra rạp vào tháng11/2015. Trước đó, các bạn trẻ yêu thích diễn xuất đã hăng hái tham gia gửi video dự thi để có một vai diễn trong phim. Top 20 thí sinh có số điểm vote online cao nhất đã chính thức bước vào vòng casting trực tiếp. Sau thời gian tìm kiếm và casting, “Yêu” đã tìm ra những gương mặt tài năng thích hợp.

Hơn thế, với dự góp mặt của những cái tên nổi bật như Bê Trần, Gil Lê, Phở đặc biệt, bé Thanh Mỹ,.., “Love : Yeu Movie” là bộ phim điện ảnh đáng được công chúng mong đợi trong thời gian sắp tới. 


Chờ đón những cảnh quay đầu tiên của phim điện ảnh 'Love : Yeu Movie'

Bước chân vào showbiz với cái danh “hot girl Hà thành”, Chi Pu đang ngày càng khẳng định mình qua các hoạt động nghệ thuật nghiêm túc và chỉn chu. Năm 16 tuổi, nằm trong top 20 cuộc thi Miss Teen 2009, Chi Pu thuận lợi bước chân vào phim trường với nhan sắc “hút” mọi ánh nhìn.

Chi Pu từng gây ấn tượng cho khán giả qua vai diễn trong các phim như: Giọt nước rơi, Giấc mơ hạnh phúc, 5S Online, Cô gái trên tâng thượng, Chung cư ma, Vẫn có em bên đời,…


Fan tiếc nuối vì Chi Pu chia tay phim sitcom “5S Online” 


Đặc biệt trong thời gian sắp tới, phim ngắn"We Are Legend" của Black Infinity với sự tham gia diễn xuất của ChiPu sẽ được ra mắt trong dịp hè 2015. Cô nàng cũng đang rất háo hức mong đợi bộ phim được công chiếu khi chia sẻ trên trang cá nhân của mình: “Sắp có gì hot đây ta”.


 Chi Pu hóa thân thành 'nữ Rocker xinh đẹp' trong phim ngắn 'We Are Legend' của Black Infinity

 Hiện nay, diễn viên “Vẫn có em bên đời” đang được người hâm mộ hết sức quan tâm khi lần đầu thử sức trong lĩnh vực dẫn chương trình. Được kỳ vọng trở thành nhân tố làm mới Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015, Chi Pu vui vẻ khoe mình có biệt tài “dụ” con nít và dễ được lòng các em.


Các fan của cô nàng đều đang chờ đợi chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015 lên sóng vào tháng 7 để ủng hộ cho thần tượng của mình. Chi Pu cũng hào hứng: “Tiếp tục có cơ hội gắn bó với sân khấu và những tiết mục khiêu vũ xuất sắc từ các bé. Đón xem vào tháng 7 nhé cả nhà.”


Chi Pu trở lại sân khấu khiêu vũ với vai trò mới sau khi đoạt cúp đồng tại Bước nhảy hoàn vũ 2015.

 

Sở hữu một lượng fan hùng hậu, các sản phẩm nghệ thuật của Chi Pu đang được công chúng quan tâm và đón nhận một cách nhiệt tình. Khán giả đang chờ đón những dự án điện ảnh mới của cô nàng trong năm nay,từ phim ngắn We Are Legend đếnnhững hé lộ tiếp theo trong bộ phim Yêu đầy sức hút.

Vân Trần

Bình luận
vtcnews.vn