Chi nửa tỉ, SLNA mượn được Công Vinh?

Thể thaoThứ Tư, 20/02/2013 12:51:00 +07:00

“Tôi đã làm việc với CLB Hà Nội và vụ chuyển nhượng Công Vinh đã hoàn thành được 70%. Cậu ấy đang trên đường về với đội bóng quê hương”.


Công Vinh đang trên đường về với đội bóng quê hương”, ông Nguyễn Hồng Thanh – Tổng Giám đốc công ty cổ phần thể thao SLNA – đã phát biểu như vậy tối qua (19/2).


“Công Vinh là cầu thủ giỏi, một trụ cột của ĐT Quốc gia nhiều năm liền, 3 lần giành danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam . Điều đó ai cũng biết. Tôi tin tiếng gọi của quê hương sẽ đưa Công Vinh trở lại. Lãnh đạo, ban huấn luyện
, các đồng đội cũng như người hâm mộ xứ Nghệ sẽ mở rộng vòng tay đón Vinh”, ông Nguyễn Hồng Thanh, người đề xuất ý ‎ tưởng mời lại Công Vinh, bắt đầu câu chuyện như thế.

Công Vinh sẽ về khoác áo đội bóng quê nhà? (Ảnh: Quang Minh)

Ông Nguyễn Hồng Thanh cho biết, chiều qua ông đã có buổi làm việc và đạt được thỏa thuận với CLB Hà Nội thông qua những điều khoản về tài chính. Theo đó đội bóng xứ Nghệ sẽ bồi thường cho CLB Thủ đô khoản tiền không nhỏ hơn đề nghị 500 triệu đồng của V.NB trước đây để mượn Công Vinh từ nay đến hết V.League 2013.

Ngoài ra khi khoác áo SLNA , tiền đạo này sẽ được đảm bảo mức lương cao so với mặt bằng chung của đội bóng (nhưng chỉ bằng một nửa số tiền mà CLB Hà Nội trả).

Thời gian qua, nhiều đội bóng đánh tiếng muốn Công Vinh, trong đó có các đại gia như B.Bình Dương, V.Ninh Binh hay CLB Nhật Bản Consadole Sapporo. Theo thông tin từ CLB Hà Nội, một đại gia ở hạng Nhất cũng đã dạm hỏi Công Vinh với đề nghị hấp dẫn. Đương nhiên, trong số những đội bóng muốn chiêu mộ tiền đạo này có cả SLNA.

“Không chỉ SLNA mà rất nhiều độ bóng muốn có Công Vinh và tôi cũng biết cậu ấy hy sinh nhiều để được trở về. Có thể nói, chúng tôi đã hoàn thành được 70% chặng đường đưa Công Vinh trở lại SLNA” ông Thanh cho biết.

Trọng Hoàng tráo số 9 cho Công Vinh

Biết lãnh đạo SLNA xúc tiến kế hoạch đưa Công Vinh trở lại sân Vinh, Trọng Hoàng đã thể hiện sự hoan nghênh bằng quyết định trả lại chiếc áo số 9. Bản thân Vinh cũng muốn nhận lại chiếc áo số 9 để vẫn là CV9. Trong trường hợp đó, Trọng Hoàng sẽ lẫy chiếc áo số 11 mà người bạn cùng lứa Ngọc Anh để lại.


Theo Bongda

Bình luận
vtcnews.vn