Với câu nói này, Sơn Tùng M-TP đã chứng minh mình chín chắn, trưởng thành như thế nào

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 09/07/2017 07:14:00 +07:00

Dù “quậy” hết cỡ cùng khán giả trong buổi họp fan nhưng Sơn Tùng M-TP cũng gây xúc động với những chia sẻ của mình.

Tối 8/7, buổi họp fan M-TP & Friends để mừng sinh nhật Sơn Tùng M-TP đã chính thức diễn ra tại sân vận động Quần Ngựa, Hà Nội và thu hút hơn 5 nghìn người tham gia.

D4S_3533 10

Sơn Tùng M-TP.

Trong sự kiện đặc biệt này, Sơn Tùng M-TP đã liên tục biểu diễn lại những ca khúc gắn liền với tên tuổi và được nhiều Sky (tên FC của Sơn Tùng) yêu thích như: Lạc trôi, Chúng ta không thuộc về nhau, Không phải dạng vừa đâu... bên cạnh việc cùng các fan tham gia các trò chơi, phần giao lưu vui nhộn.

D4S_2702 7

 

Video: Sơn Tùng M-TP trở lại với phim ảnh

Dù quậy hết cỡ trong sự kiện hội ngộ khán giả hâm mộ phía Bắc và mừng tuổi mới, song trong phần tâm sự của mình, Sơn Tùng M-TP đã có những phút trải lòng đầy xúc động khi nhìn lại chặng đường hoạt động nghệ thuật với nhiều giai đoạn khác nhau.

_CHU1927

MC Tùng Leo là người dẫn dắt buổi họp fan.

Nam ca sĩ chia sẻ: “Hôm nay Tùng không nói về chuyện tương lai mà nói về Tùng của thời hiện tại. Tùng đã từng rất phân vân giữa nhiều sự lựa chọn của cuộc đời, nhưng cuối cùng Tùng đã quyết định chinh phục con đường âm nhạc.

Khi đặt quyết tâm rồi, Tùng phải tự thôi thúc mình làm cho bằng được. Tùng chỉ biết cố gắng chứ không nghĩ một ngày có thể lập công ty riêng. Khó khăn thử thách lúc nào cũng sẽ có trên con đường chinh phục ước mơ, nhưng nếu ta chần chừ, lo sợ thì sẽ chẳng bao giờ đến nơi. Hãy đi đi đi đi, Tùng tin rằng ‘đi rồi sẽ đến’, phải đi thì mới đến được”.

D4S_3283 8

 

Ngay khi Sơn Tùng M-TP dứt lời, hàng nghìn khán giả có mặt đã vỗ tay tán thưởng. Những tâm sự chân thành trên phần nào khẳng định suy nghĩ đầy chín chắn, trưởng thành của ca sĩ gốc Thái Bình sau một thời gian dài không ngừng nỗ lực.

Và món quà đặc biệt mà Sơn Tùng M-TP dành tặng cho khán giả cũng xuất hiện khi một fan nữ giành chiến thắng trong trò chơi được ăn tối cùng anh trên sân khấu. Không chỉ vậy, vừa ăn tối, nam ca sĩ còn thể hiện ca khúc Nơi này có anh với phiên bản acoustic lãng mạn.

_CHU2542

 

_CHU2581 3

Fan nữ hạnh phúc nhất trong tối qua khi được cùng ăn tối với Sơn Tùng M-TP.

_CHU2830 3

 

_CHU2953 5

Khán giả gửi tặng quà đến nam ca sĩ như bánh kem, video chúc mừng sinh nhật...

_CHU2864 5

Sơn Tùng M-TP bật khóc ngay trên sân khấu vì quá cảm động.

Trước khi kết thúc chương trình, Sơn Tùng M-TP đã thể hiện ca khúc Như ngày hôm qua thay cho lời chào tạm biệt đến với tất cả mọi người vì đã có mặt chung vui cùng mình.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn