Chi hơn một trăm triệu đồng để tổ chức sinh nhật cho chó

Thế giớiThứ Bảy, 03/09/2016 07:18:00 +07:00

Gia chủ thuê cả những cô gái trẻ phục vụ bánh mì nướng, và thậm chí còn thuê cả chú hề, ảo thuật gia và các nghệ sỹ thổi bong bóng đến để giúp bữa tiệc vui vẻ hơn.

Cô Helen Turner, 44 tuổi, ở Burnley, Lancs, Vương Quốc Anh đã chi hơn 5.000 USD (tương đương hơn 100 triệu đồng) để tổ chức sinh nhật cho những chú cún cưng của mình. Thậm chí số tiền cô Helen bỏ ra nhiều gấp 10 lần chi phí tổ chức một bữa tiệc sinh nhật cho một đứa trẻ.

PAY-Helen-Turner-threw-a-

Chi phí cho bữa tiệc sinh nhật đặc biệt này lên đến 5.000 USD

Cô nuôi 8 chú cho Pooch và mỗi năm phải tiêu tốn gần 32.000 USD chi phí nuôi dưỡng và chăm sóc chúng. Không những được nuôi nấng hết sức cẩn thận và sạch sẽ, chúng còn được cô Hellen đầu tư mở một salon riêng có tên là Any Paw Salon and Boutique tại Barnoldswick, Anh.

PAY-Helen-Turner-threw-a-

Cô chủ còn đầu tư mở salon riêng cho những chú cún cưng của mình.

Cô chia sẻ: “Salvador và Purdy là hai con bé nhất trong 5 con chihuahua của tôi. Vì thế, tôi muốn tổ chức sinh nhật cho chúng một cách thật đặc biệt, hoành tráng và ấn tượng. Tôi phải dành mấy tháng trời để lên kế hoạch cho bữa tiệc sinh nhật cho chúng. Bữa sinh nhật sẽ thật vui khi có đông đủ bạn bè và người thân của tôi tụ họp lại. Tôi sẽ tổ chức nhiều trò chơi trong bữa tiệc, thuê những cô gái trẻ phục vụ bánh mì nướng, lên kế hoạch trang trí công phu và đã đặt sẵn những chiếc bánh sinh nhật. Thậm chí còn thuê một chú hề, một ảo thuật gia và cả các nghệ sỹ thổi bong bóng để giúp bữa tiệc vui vẻ hơn”.

PAY-Helen-Turner-threw-a-

Bữa tiệc được Helen lên kế hoạch trong hàng tháng trời trước khi tổ chức.

Sau khi bữa tiệc được tổ chức và kết thúc tốt đẹp, cô chia sẻ: “Những vị khách đến dự bữa tiệc đều rất thoải mái và vui vẻ vui chơi trong bữa tiệc, nhiều người nói với tôi rằng họ bất ngờ vì không nghĩ rằng bữa tiệc sinh nhật có thể thú vị và vui đến vậy. Những con chó cũng chơi rất vui vẻ với nhau, tôi rất vui khi được thấy chúng cùng nhau chơi đùa vui vẻ”.

PAY-Helen-Turner-threw-a-first-mexican-themed-birthday-party-for-her-Chihuahuas (1)

 Số tiền mỗi tháng cô phải đầu tư vào những chú chó ít nhất là 2.600 USD.

Theo lời của Helen, mỗi tháng cô phải chi ít nhất 2.600 USD để chăm sóc cho chúng. “Nhờ mở salon riêng nên khoản tiền của tôi mới dừng lại ở đó, nếu không đó phải là một con số khổng lồ. Tôi muốn chúng luôn phải sạch sẽ và gọn gàng. Thậm chí chúng còn nhiều quần áo hơn tôi, và tất nhiên số tiền tôi chi ra để sắm đồ cho chúng nhiều hơn cả số tiền tôi mua quần áo cho mình”, cô chia sẻ.

Helen dự định sẽ tổ chức một bữa tiệc dành cho chó lần tiếp theo tại salon của mình nhờ sự tài trợ của tổ chức từ thiện hỗ trợ động vật Wetnose Day để gây quỹ chăm sóc động vật bị bệnh và bị thương.

Nguyễn Ly
Bình luận
vtcnews.vn