Chỉ hơn 1 tỷ đồng, sở hữu căn hộ hiện đại phía Tây thủ đô

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Sáu, 07/04/2017 08:00:00 +07:00

Không chỉ rất cạnh tranh so với dự án cùng khu vực về giá bán, Bidhomes The Garden Hill còn được khách hàng ưa chuộng nhờ những thiết kế hợp lý có thể tối ưu hóa diện tích sử dụng và lựa chọn những nguyên liệu thân thiện với môi trường, đảm bảo sự an toàn tối đa cho gia chủ.

Điểm cộng về giá thành

Chỉ với hơn 1 tỷ đồng, người mua có thể sở hữu một căn hộ có diện tích 50,7m2, chia làm 2 phòng ngủ tại dự án Bidhomes The Garden Hill 99 Trần Bình. Giới đầu tư bất động sản nhận định, đây là một mức giá rất cạnh tranh so với những dự án ở khu vực lân cận. Có thể lấy ví dụ so sánh với một dự án có vị trí tương đương nằm gần Bidhomes The Garden Hill. Tại dự án này, nếu với hơn 1 tỷ đồng, khách hàng chỉ có thể mua được căn hộ khoảng 40m2 có một phòng ngủ.

Tuy nhiên, lựa chọn loại căn hộ một phòng ngủ chỉ phù hợp với những người sống độc thân. Trong trường hợp gia chủ lập gia đình và đón thêm thành viên mới hoặc có khách đến thăm nhà thì việc thu xếp nơi ngủ sẽ trở nên rất bất tiện. Như vậy, với cùng một số tiền bỏ ra thì việc mua một căn hộ có 2 phòng ngủ trở thành lựa chọn tối ưu, linh hoạt hơn.

1

Không gian hiện đại, ngăn nắp bên trong căn hộ Bidhomes The Garden Hill rất phù hợp với những gia đình trẻ 

Với nhóm khách hàng mục tiêu là những gia đình trẻ với 2 vợ chồng và 2 con nhỏ, các căn hộ tại Bidhomes The Garden Hill được chủ đầu tư thiết kế rất vừa vặn, tối ưu diện tích sử dụng, hiện đại hóa không gian. Bên cạnh đó, hướng đến nhóm khách hàng này, BIDGROUP cũng có những tính toán kỹ lưỡng để có thể đưa ra mức giá cạnh tranh nhất.

Dự án tiên phong trong công nghệ xanh

Không chỉ cạnh tranh về giá thành, Bidhomes The Garden Hill còn mang đến cho khách hàng những căn hộ chất lượng cao cấp. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, BIDGROUP hiểu được làm thế nào để có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với một giá thành tốt nhất. Những công nghệ tiên tiến là một phần tất yếu để đảm bảo tiến độ dự án cũng như chất lượng cho công trình, do đó BIDGROUP đã áp dụng những công nghệ xây dựng hiện đại, tiên tiến của Hàn Quốc vào Bidhomes The Garden Hill.

Với kinh nghiệm cộng thêm sự tư vấn tận tình của các chuyên gia quốc tế, BIDGROUP luôn ý thức được tầm quan trọng của việc lựa chọn các loại sơn trong những công trình nhà ở bởi tác động trực tiếp đến hơi thở, sức khỏe của gia chủ. Với những gia đình có trẻ nhỏ, việc lựa chọn loại sơn nào an toàn tuyệt đối, thân thiện với môi trường càng trở nên quan trọng. Chính vì thế, Bidhomes The Garden Hill sử dụng loại sơn của hãng Graphenstone Tây Ban Nha, tiên phong theo công nghệ xanh không gây độc hại, tiêu chuẩn sử dụng cho Nhà Trắng – nơi làm việc của Tổng thống Mỹ. Do đó, các cư dân tương lai của Bidhomes The Garden Hill có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của loại sơn này.

2

Xu hướng thân thiện với môi trường được chủ đầu tư đặc biệt chú trọng, thể hiện từ thiết kế cho đến lựa chọn các nguyên vật liệu 

Với xu hướng mang đến cuộc sống thân thiện với môi trường cho những gia đình trẻ, các căn hộ đều được thiết kế theo hướng mở, đón ánh sáng và gió tự nhiên giúp mỗi ngày của cư dân nơi đây đều ngập tràn năng lượng.

Những tiện ích trong tòa nhà cũng được chủ đầu tư cập nhật những công nghệ hiện đại nhất. Trong đó đặc biệt phải kể đến hệ thống nước nóng trung tâm dẫn đến từng căn hộ. Đây là một trong những hạng mục được rất nhiều khách hàng lưu tâm, đặc biệt sau khi có nhiều sự cố rủi ro xảy ra mà nguyên nhân là do điện giật từ bình nóng lạnh. BIDGROUP mang đến cho cư dân Bidhomes The Garden Hill một trong những công nghệ đang được ưa chuộng tại những quốc gia tiên tiến như Nhật, Hàn Quốc, Singapore. Tại Việt Nam, hiện cũng mới có một số chung cư cao cấp, khu nghỉ dưỡng áp dụng công nghệ này. Không chỉ tiết kiệm được năng lượng, hệ thống này còn an toàn tuyệt đối không sợ bị rò rỉ điện, được kiểm tra bảo dưỡng, bảo trì thường xuyên nên có độ bền và ổn định cao.

Tọa lạc tại số 99 đường Trần Bình, Bidhomes The Garden Hill dễ dàng tiếp cận từ 2 tuyến đường lớn là đường Phạm Hùng và đường Tôn Thất Thuyết. Từ đây, cư dân cũng thuận tiện trong việc di chuyển tới Trung tâm Hội nghị Quốc gia, siêu thị Big C, siêu thị Metro, hệ thống các trường học chất lượng cao, trường đại học và công viên cây xanh rộng 22ha ngay đường Phạm Hùng.

Dự án có bao gồm 2 khối nhà 29 tầng và 25 tầng, bên cạnh hạng mục trung tâm thương mại và văn phòng cho thuê, khu căn hộ cung cấp cho thị trường có 375 căn với nhiều lựa chọn đa dạng từ 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ và 4 phòng ngủ, diện tích từ 57.8 m2 đến 110 m2, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Dự kiến Bidhomes The Garden Hill được bàn giao cho khách hàng vào quý I/2018.

Chi tiết liên hệ:

Hotline: 1800 1239

Email: [email protected]

Website: www.thegardenhill.com.vn

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn