Chị gái Hồ Văn Cường nhận 'cơn mưa' lời khen với nhạc phim 'Đất phương Nam'

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 03/08/2016 06:59:00 +07:00

Thiêng Ngân và Tuyết Nhung nhận 'cơn mưa' lời khen khi cùng nhau hát ca khúc 'Bài ca đất phương Nam' - nhạc phim 'Đất phương Nam'

Tập 9 'Sao nối ngôi' vừa lên sóng THVL với nhiều tình tiết thú vị. Đặc biệt, Thiêng Ngân cùng chị nuôi Tuyết Nhung đã cùng trình diễn Bài ca đất phương Nam (Lư Nhất Vũ – Lê Giang). Với giọng hát khỏe khoắn, mượt mà, đầy đặn cảm xúc cả hai mang đến một tiết mục hoàn hảo về phần nghe lẫn nhìn.

Với sự phụ họa của vũ đoàn Chuông Gió, tiết mục mang đến cho người xem một không gian bao la bát ngát của đất trời sông nước Tây Nam Bộ. Trong đó, hai ca sỹ hóa thân thành hai cô thôn nữ mới lớn, mặc áo bà ba chèo đò kể câu chuyện cảm động về những lớp cha ông đi mở mang bờ cõi, đưa đất nước kéo dài từ Ải Nam Quan đến Mũi Cà Mau.

THIENG NGAN (3)

 

Giám khảo Thái Châu nhận xét: 'Hôm nay Thiêng Ngân hát quá đẹp, ngân cũng tròn trịa, nhả chữ cũng tốt, ngân rất đều, giọng thì trong sáng. Phần hát của em tuyệt vời. Tôi nghe mà chỉ ước em hát nhiều nhiều thêm nữa để nghe cho… đã'.

Giám khảo Bạch Tuyết nói: 'Tôi cũng cùng nhận định với anh Thái Châu, hôm nay con hát quá hay!'. Thiêng Ngân nhận được 48.7 điểm, số điểm cao nhất của đêm thi, trong đó có hai điểm 10 duy nhất từ phía giám khảo chính Bạch Tuyết và Thái Châu trong đêm.

Video màn trình diễn được khen ngợi hết mức của Thiêng Ngân - Tuyết Nhung

BINH TINH (4)

Bình Tinh hóa thân thành công chúa Mỵ Châu trong truyền thuyết Cổ Loa.  

HOAI ANH KIET (5)

Hoài Anh Kiệt cover hit khủng của Đan Trường là Dòng máu Lạc Hồng (Lê Quang).  

LE LOC (9)

Lê Lộc tái hiện lại hình ảnh những nữ thanh niên xung phong trong cuộc kháng chiến giành độc lập cho đất nước qua tiểu phẩm Rừng cười (tác giả Hùng Trần).  

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn