Chị gái Hồ Văn Cường bị chê mặt lạnh 'kẻ ác cũng phải bỏ chạy'

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 27/07/2016 07:02:00 +07:00

Nhận xét về phần thi của Thiêng Ngân, giám khảo Ngọc Lan khéo léo 'chê' diễn xuất chưa thực sự tốt của cô bé.

Nhạc kịch là chủ đề đêm thi thứ 8 của 'Sao nối ngôi'. Đây là loại hình sân khấu đặc biệt, trong đó kết hợp ca hát, lời thoại, diễn xuất và nhảy múa.

Nội dung và biểu cảm của nhạc kịch (hỉ, nộ, ái, ố) được thể hiện thông qua thoại kịch, âm nhạc, động tác và các khía cạnh kỹ thuật sân khấu hợp thành một thể thống nhất. Bộ môn sân khấu cổ truyền của miền Tây Nam Bộ - cải lương cũng được xem là một hình thức nhạc kịch.

Thiêng Ngân tiếp tục trổ tài ca cổ, em mang đến vở cải lương ngắn Thánh Gióng. Ngoài khả năng ca hát, Thiêng Ngân còn thể hiện khả năng múa võ điệu nghệ trong tiết mục. 

Trong tiết mục, em tái hiện hình ảnh cậu bé Gióng của làng Phù Đổng từ lúc lên ba mà không biết nói cười, đi đứng… cho đến khi 'vươn vai' thành một thanh niên cường tráng đi đánh giặc ngoại xâm và được xưng tụng, ca ngợi là thánh Gióng.

THIENG NGAN (1) copy

 

Giám khảo Bạch Tuyết nhận xét: 'Tôi thấy em đóng rất dễ thương. Hình ảnh của thánh Gióng vừa hào hùng mà cũng trẻ con. Tôi cũng thấy trong tiết mục một tầm vóc, ý tưởng của dân tộc khi muốn chiến thắng ngoại xâm'.

Giám khảo Ngọc Lan nói: 'Em sinh ra là để ca hát. Chị ước gì chị có được giọng hát như em bởi chị là một con người có thù với âm nhạc. Ở lứa tuổi của em thì có lẽ khó có ai hát tốt được như vậy. Tuy nhiên về khía cạnh diễn xuất thì em cần rèn luyện thêm một chút nữa.

Đặc biệt, em có một khuôn mặt lạnh nên vô cùng hợp vai này. Thậm chí khi đối diện với kẻ thù mà chỉ cần nhìn thôi, chưa kịp làm gì thì kẻ thù đã bỏ chạy mất rồi'. Thiêng Ngân nhận được số điểm: 48.8 điểm.

Video Thiêng Ngân trổ tài ca cổ:

LE LOC (9)

Lê Lộc tiếp tục thể hiện khả năng ca hát của mình thông qua vở nhạc kịch Quê em mùa nước lũ. 

HOAI ANH KIET (3)

Hoài Anh Kiệt mang đến tiết mục nhạc kịch mang hơi hướng Broadway – Không, dựa trên 2 bài hát Không (Nguyễn Ánh 9) và Những cô nàng ham vật chất (Minh Quân) 

BINH TINH (8)

Bình Tinh trình diễn tiết mục Ngọc Thố, dựa trên bài hát nhạc ngoại quốc cùng tên 

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn