Chỉ đi thử đồ, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vẫn khiến người khác ngẩn ngơ

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 20/08/2017 07:21:00 +07:00

Sau khi được công bố trở thành đại diện Việt Nam dự thi “Hoa hậu Thế giới 2017”, đây là lần đầu tiên Đỗ Mỹ Linh xuất hiện trước công chúng.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã xuất hiện tại cửa hàng thời trang của NTK Tùng Vũ để chọn lựa cho mình một số bộ trang phục và ủng hộ người anh thân thiết sắp mở thêm chi nhánh mới.

Cô cũng chia sẻ, thời gian này rất bận rộn với những giờ học để chuẩn bị tốt cho Hoa hậu Thế giới 2017 nên cố gắng tranh thủ thời gian đi... chọn vài bộ đồ và chúc mừng NTK Tùng Vũ.

hoa-hau-my-linh-10 5

Hoa hậu Mỹ Linh.

Video: Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh: Không chấp nhận hợp đồng tình tiền với đại gia

Dù chỉ thử đồ, Đỗ Mỹ Linh vẫn khiến người đối diện ngẩn ngơ với nhan sắc xinh đẹp của mình. Những thiết kế với màu sắc nhã nhặn, kiểu dáng thanh lịch và nữ tính rất hợp với cô và nhờ vậy, vẻ đẹp dịu dàng đậm chất Á đông của nàng Hoa hậu sinh năm 1996 càng được tôn lên nhiều hơn.

hoa-hau-my-linh-1

 

hoa-hau-my-linh-5 3

 

Được biết, trong những ngày tới, Mỹ Linh sẽ vào sinh sống tại TP.HCM một thời gian bởi lịch học và luyện tập dày đặc. Cô sẽ trải qua những ngày vất vả cùng các chuyên gia hàng đầu Việt Nam và quốc tế với những bài học về thể lực, kỹ năng, catwalk, ngoại ngữ… để sẵn sàng đại diện Việt Nam “chinh chiến” tại Hoa hậu Thế giới 2017.

hoa-hau-my-linh-11 5

 

Bên cạnh đó, Mỹ Linh cùng ê kíp của mình tiếp tục hoàn thiện dự án nhân ái là quỹ từ thiện cho các nạn nhân chất độc da cam Việt Nam mà Mỹ Linh dành nhiều tình cảm và theo đuổi từ lâu. Hoạt động nhân ái rất được chú trọng tại Hoa hậu Thế giới và thang điểm cũng rất lớn nên cô càng đặt nhiều tâm huyết.

hoa-hau-my-linh-14 7

 

Trước đó, chia sẻ tại buổi hợp báo, Hoa hậu Mỹ Linh cho biết, được đề cử đại diện Việt Nam dự thi tại Hoa hậu Thế giới với cô là một vinh dự, cũng là cơ hội để thể hiện bản thân mình. Người đẹp chia sẻ mình sẽ trân trọng, cố gắng và nỗ lực hết mình để có thể đạt được thành tích tốt nhất trên đấu trường nhan sắc này.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn