Chi Dân: 'Tôi bị ám ảnh vì nữ chính xinh đẹp trong MV mới'

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 14/03/2017 13:45:00 +07:00

Chi Dân cho biết anh bị ám ảnh vì nữ chính xinh đẹp trong MV mới ra mắt từng đóng phim kinh dị.

Nam ca sĩ Chi Dân vừa chính thức giới thiệu MV Có được không em đến với công chúng yêu nhạc. Đây là sản phẩm được Chi Dân đầu tư kỹ lưỡng từ phần nghe đến phần nhìn, hứa hẹn “oanh tạc” các bảng xếp hạng âm nhạc Việt Nam.

IMG_3992

 Chi Dân hát live ca khúc "Có được không em" trong buổi ra mắt MV.

Ca khúc là một sáng tác của chính Chi Dân và nhạc sĩ trẻ Phạm Bảo Nam. Với giai điệu vui tươi cùng ca từ dễ nhớ, dễ đi vào lòng người, Có được không em là lời tỏ tình ngọt ngào của chàng trai dành cho cô gái mình yêu thầm bấy lâu.

IMG_4011

 

MV Có được không em không đơn thuần chỉ là một MV ca nhạc mà Chi Dân cùng ê kíp đã khéo léo biến tấu nó thành một phim ngắn đầy thú vị, lồng ghép câu chuyện tình cảm dễ thương, lãng mạn của cặp đôi yêu nhau, muốn tận hưởng cuộc sống và đi du lịch cùng nhau.

IMG_4032

 

Sản phẩm lần này đã chứng kiến sự tiến bộ vượt bậc về khả năng diễn xuất của Chi Dân. “Đối mặt” cùng nữ diễn viên chuyên nghiệp như Yu Dương, giọng ca Điều anh biết vẫn không chút nào “lép vế”. Thế nhưng nam ca sĩ chia sẻ, anh từng xem phim Lời nguyền huyết ngải nên khi gặp Yu Dương, Chi Dân vẫn bị ám ảnh vai diễn của nữ chính xinh đẹp này, lo lắng sự sợ hãi sẽ làm mất đi cảm xúc diễn xuất.

Để khắc phục "nỗi sợ" này, Chi Dân chủ động trò chuyện cùng Yu Dương nhiều lần để nhập vai tình cảm ngọt ngào hơn. Danh hài Anh Đức cũng dành lời khen cho diễn xuất của Chi Dân trong MV Có được không em.

IMG_4157

Tuy nhiên khác với những lo lắng ban đầu, khi bắt tay vào công việc, anh và Yu Dương đã kết hợp ăn ý đến mức chỉ quay đúng một lần và được đạo diễn khen ngợi.

Video: "Có được không em" - Chi Dân

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn