Chi Dân lộ rõ vẻ mệt mỏi khi đến sân bay lúc nửa đêm

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 15/05/2017 12:04:00 +07:00

Với lịch làm việc dày đặc, nam ca sĩ lộ vẻ mệt mỏi khi xuất hiện tại sân bay chuẩn bị cho chuyến lưu diễn của mình.

Xuất hiện tại sân bay vào khuya ngày cuối tuần vừa qua để đi lưu diễn dài ngày tại Đài Loan, Chi Dân thu hút sự chú ý với phong cách thời trang cá tính nhưng gương mặt lộ nhiều mệt mỏi.

Hinh anh Chi Dan den san bay mot minh, lo ro ve met moi

Chi Dân đến sân bay với vẻ mặt lộ rõ sự mệt mỏi.

Nam ca sĩ diện một “cây trắng” thể thao năng động. Đặc biệt, giọng ca Có được không em gây chú ý với chiếc gối cổ hồng dễ thương được gắn ngay trên balo để anh chàng tiện nghỉ ngơi. Với trang phục đơn giản nhưng không kém phần cá tính và trẻ trung khiến Chi Dân trở nên nổi bật ở sân bay.

Hinh anh Chi Dan den san bay mot minh, lo ro ve met moi

 

Hinh anh Chi Dan den san bay mot minh, lo ro ve met moi 3

 

Vừa trở về sau chuyến lưu diễn tại các tỉnh thành, Chi Dân ngay lập tức lấy hành lý và đi thẳng ra sân bay để kịp giờ bay. Với lịch làm việc dày đặc, nam ca sĩ lộ vẻ mệt mỏi khi xuất hiện. Trong chuyến xuất ngoại lần này, Chi Dân sẽ lưu diễn tại Đài Loan vài ngày.

Hinh anh Chi Dan den san bay mot minh, lo ro ve met moi 3

 

Sau thành công của ca khúc và MV Có được không em, Chi Dân trở thành tên tuổi được các sân khấu ca nhạc săn đón. Nam ca sĩ đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả với những sản phẩm mà anh cho ra mắt. Đây được xem là tín hiệu tốt cho một bước chuyển mới trong sự nghiệp âm nhạc của Chi Dân.

Sau chuyến lưu diễn, nam ca sĩ sẽ bắt tay vào chuẩn bị cho những dự án âm nhạc kế tiếp sau thành công của ca khúc Có được không em.

Hinh anh Chi Dan den san bay mot minh, lo ro ve met moi 5

 

Chi Dân đang là cái tên ngày càng được nhiều bạn trẻ tin tưởng về chất lượng sản phẩm khi mỗi lần ra mắt ca khúc mới, khán giả đều thấy được sự đầu tư chỉn chu và nghiêm túc của anh. Nếu giữ vững được phong độ này thì nam ca sĩ sẽ ngày càng tiến xa trên con đường sự nghiệp.

Video: "Có được không em" - Chi Dân

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn