Chị bị em trai cắt chân đã tử vong

Sức khỏeThứ Năm, 03/04/2014 10:08:00 +07:00

(VTC News) – Bà T.T.T.D, người bị em trai cắt chân tại bệnh viện Xanh Pôn đã tử vong.

(VTC News) – Bà T.T.T.D, người bị em trai cắt chân tại bệnh viện Xanh Pôn đã tử vong.



Bà D  (SN 1963, ở Tạ Quang Bửu, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã tử vong vào ngày 2/4, sau 3 tháng điều trị tại bệnh viện Xanh Pôn,  Hà Nội.

Trước đó, bà T.T.T.D đến điều trị bệnh u não tại bệnh viện Xanh Pôn (Hà Nội) từ ngày 23/12/2013.

cắt chân
Bà D. khi còn sống được điều trị tại viện Xanh Pôn.
Vào đêm 1/1/2014, bà D được con gái và em trai là Trần Tuấn Khương chăm sóc tại khoa phẫu thuật Thần kinh – Bệnh viện Xanh Pôn. Vào khoảng 3h ngày 2/1/2014, bà D. đau và nói mê sảng, nên con gái đã ôm đầu và bóp cho mẹ, còn Trần Tuấn Khương bóp chân cho chị gái.

Sau đó, Khương đã dùng dao cứa vào chân bà D, máu chảy lênh láng. Thấy vậy, các y bác sĩ đã can ngăn và báo sự việc cho cơ quan công an. Ngay sau đó, Khương được đưa về trụ sở công an để phục vụ công tác điều tra.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Trần Tuấn Khương khai nhận, do chị gái đau, mê sảng và liên tục kêu có ma nên Khương đã dùng dao cứa vào chân chị gái để đuổi con ma đó ra khỏi người chị gái. Kết quả xét nghiệm cho thấy, Trần Tuấn Khương dương tính với ma túy.

Trao đổi với VTC News, PGS -TS Nguyễn Công Tô, Phó Giám đốc BV Xanh Pôn (Hà Nội) cho biết, bệnh viện đã tiến hành các bước cần thiết để bảo vệ sinh mạng cho bà D.
Sau đó, sức khỏe bà D dần ổn định nhưng do bà D. bị u não nặng nên đã qua đời.

» Nhà nghèo, tự cưa chân chữa bệnh
» Tết ăn tiết canh: Người chết, người cắt chân



Nam Anh


Bình luận
vtcnews.vn