Chí Anh làm lễ ăn hỏi với bạn gái kém 20 tuổi

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 02/09/2016 10:36:00 +07:00

Hôm nay 2/9, Chí Anh làm lễ ăn hỏi với bạn gái kém 20 tuổi.

Thông tin về lễ ăn hỏi của đại kiện tướng dancesport vừa được được bạn bè thân thiết của anh tiết lộ. Trước đó, Chí Anh cũng đã đi thử áo dài truyền thống của một thương hiệu có tiếng tại Hà Nội để chuẩn bị cho ngày trọng đại.

Chi Anh 2

 Trang phục truyền thống được Chí Anh mặc trong lễ ăn hỏi.

Chí Anh và bạn gái Khánh Linh sẽ tổ chức lễ cưới đơn giản với sự hiện diện của người thân và bạn bè vào ngày 10/9 tại Hà Nội. Các cộng sự và học trò của đại kiện tướng dancesport sẽ góp vui bằng một màn vũ hội đặc sắc.

Vợ sắp cưới của Chí Anh tên là Khánh Linh. Năm nay cô 18 tuổi và từng là hotgirl của trường Việt Đức. Cô gái sinh năm 1998 không hoạt động trong lĩnh vực showbiz.

Chi Anh

 Ảnh cưới của Chí Anh và Khánh Linh

Chí Anh rất kín tiếng trong việc tình cảm. Sau khi chia tay Khánh Thi, anh yêu bạn nhảy Nhã Khanh. Cả hai cũng đã tính tới chuyện lâu dài nhưng Chí Anh phải đợi bạn gái đủ 18 tuổi mới có thể nghĩ tới chuyện kết hôn.

Chí Anh và Nhã Phương chia tay hơn một năm trước. Tuy nhiên, anh không tiết lộ với giới truyền thông. Chính vì thế, khi anh cưới Khánh Linh, người hâm mộ rất bất ngờ.

Khánh Thi từng chia sẻ với giới truyền thông, cô từng gặp vợ tương lai của Chí Anh trong những lần đi cafe hoặc đi ăn. Theo nhận xét của nữ kiện tướng dancesport, Khánh Linh là cô gái rất trẻ trung và xinh đẹp.

Chi Anh 1

 Thiệp cưới của Khánh Linh và Chí Anh đã được gửi tới bạn bè.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn