Chi 2,5 tỷ đồng tuyển chồng mới nhưng sau 2 năm vẫn... ế

Kinh tếThứ Bảy, 02/04/2016 11:57:00 +07:00

Một người phụ nữ ngoài 30 tuổi, từng đổ vỡ trong hôn nhân ở Hàng Châu, Chiết Giang đã bỏ ra khoảng 700.000 nhân dân tệ cho một công ty mai mối để tuyển chồng

(VTC News) - Một người phụ nữ ngoài 30 tuổi, từng đổ vỡ trong hôn nhân ở Hàng Châu, Chiết Giang đã bỏ ra khoảng 700.000 nhân dân tệ cho một công ty mai mối để tuyển chồng mới, song sau 2 năm vẫn chưa tìm được ai ưng ý.

Theo thông tin trên Qianjiang Evening News, người phụ nữ này điều hành một công ty thương mại điện tử đa quốc gia nên thuộc dạng đại gia khá giàu có.

Với ý định tuyển một người chồng mới để vun đắp hạnh phúc, cô đã tìm đến một công ty mai mối và nhấn mạnh rằng, cô chỉ chấp nhận lấy một triệu phú chưa qua tuổi 40, chưa từng kết hôn trước đó và nhất định phải sở hữu khối tàn sản từ 100 triệu nhân dân tệ trở lên.

Và tất nhiên, cô hoàn toàn sẵn sàng trả mức phí đắt đỏ để tìm được “lang quân như ý”.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa 

Sau khi công ty mai mối cam kết sẽ tìm được đối tượng kết hôn thích hợp cho mình, người phụ nữ đã nộp tổng cộng 700.000 nhân dân tệ kể từ năm 2014.

Và trong suốt gần 2 năm qua, sau nhiều lần gặp mặt và tìm hiểu những người được công ty trên giới thiệu, cô vẫn chưa cảm thấy ưng ý bất kỳ ai.

Người phụ nữ này tỏ ra khá thất vọng vì “chất lượng” các ứng viên đều thấp hơn tiêu chuẩn cô đặt ra, thậm chí cô còn cho rằng công ty mai mối kia đã lừa mình.

Sau đó cô đã thuê giang hồ đòi lại số tiền đã nộp cho công ty mai mối.

Cho đến ngày 1/4, công ty mai mối trên đã phải báo cáo vụ việc với cảnh sát sau khi các nhân viên công ty này bị những kẻ đòi nợ thuê đe dọa.

Theo Qianjiang Evening News, công ty mai khẳng định họ chưa cũng như không hề có ý định lừa đảo khách hàng, tuy nhiên vì nữ khách hàng đại gia kia là người quá "kén cá chọn canh”.

Theo đó, công ty này cho biết, họ đã ra sức sắp xếp các cuộc xem mặt cho nữ khách hàng khó tính với 43 người đàn ông khác nhau, song cuối cùng cô vẫn không ưng ý được người nào.

Tiệp Tiệp
Bình luận
vtcnews.vn