Chevrolet Corvette đầy 'sang chảnh' với mức giá 6 tỷ đồng

Kinh tếThứ Năm, 03/08/2017 17:45:00 +07:00

Trong triển lãm VMS 2017, Chevrolet mang đến mẫu xe thể thao Corvette, đây là một trong những mẫu xe đẹp nhất và thu hút mọi ánh nhìn từ người tham gia triển lãm.

Corvette Grand Sport 2017 là hiện thân cho thế hệ tiếp theo của dòng xe thể thao Corvette huyền thoại. Trải qua hơn 60 năm phát triển, Corvette được xem như biểu tượng thuần túy cho dòng xe thể thao hiệu suất cao, đồng thời là niềm tự hào của ngành công nghiệp ô tô Mỹ.

Không chỉ sở hữu thiết kế mạnh mẽ, Corvette còn hội tụ những tinh túy trong triết lý phát triển xe thể thao hiệu suất cao của Chevrolet.

IMG_0347 11

Việt Nam là một trong những quốc gia đầu tiên được Chevrolet giới thiệu mẫu xe Corvette. Tuy nhiên, Tổng giám đốc GM Việt Nam - ông Sumito Ishii cho biết, hiện Chevrolet vẫn chưa bán mẫu xe này tại Việt Nam. (Ảnh: Việt Vũ)

IMG_0338 6

Mặc dù vậy,  Chevrolet Corvette có giá bán tại Mỹ là 66.445 USD cho bản mui cứng và 70.445 USD cho bản cao cấp hơn. Một số đại lý tư nhân ở Việt Nam nhập mẫu xe này về với giá hơn 6 tỷ đồng. (Ảnh: Việt Vũ)

IMG_0327

Sử dụng khối động cơ LT1 V8 dung tích 6.2 lít sản sinh công suất 460 mã lực và mô men xoắn 620 Nm, Chevrolet Corvette Grand Sport tăng tốc từ 0 - 96 km/giờ trong khoảng thời gian 3,6 giây. (Ảnh: Việt Vũ)

IMG_0341 7

Điểm đặc biệt trên mẫu xe thể thao này là sự xuất hiện của chế độ lái Mode Selector, cho phép người lái điều chỉnh các chức năng phù hợp với từng điều kiện địa hình. Chỉ cần quay số, 5 chế độ lái khác nhau sẽ tự động hiệu chỉnh đến 12 biến số, tối ưu hóa mọi thứ từ điều khiển tay lái đến điều khiển cần ga để đạt hiệu suất cao nhất trong mọi tình huống. (Ảnh: Việt Vũ)

Video: Chiêm ngưỡng Chevrolet Corvette đầy 'sang chảnh' với mức giá 6 tỷ đồng

IMG_0345 9

Kết hợp với kiểu dáng thể thao và sức mạnh vận hành, Corvette Grand Sport còn sở hữu khoang nội thất có thiết kế tinh tế, sang trọng. Ghế ngồi được bọc da cao cấp và thiết kế theo phong cách thể thao kết hợp với dây đai an toàn 4 điểm. Trong khi đó, vô lăng cùng những chi tiết trên bảng điều khiển trung tâm được làm từ vật liệu sợi carbon. (Ảnh: Việt Vũ)

IMG_0344 10

Lưới tản nhiệt cỡ lớn được lấy cảm hứng từ mẫu xe Z06. Dải đèn LED kéo dài trên nắp capô kết hợp logo đặc trưng của dòng xe Corvette huyền thoại. (Ảnh: Việt Vũ)

IMG_0348 11

Phần đuôi xe nhấn mạnh tố chất thể thao của dòng xe này với trang bị cánh gió cỡ lớn giúp xe ổn định, cân bằng khi vận hành ở tốc độ cao cùng hệ thống xả dạng đôi đặt chính giữa. Ngoài ra, mẫu xe này còn sở hữu bộ mâm xe cỡ lớn, kết hợp lốp hiệu suất cao Michelin Pilot Super Sport. (Ảnh: Việt Vũ)

IMG_0333 4

Ngoài gam màu đỏ ngoại thất, Corvette Grand Sport 2017 còn được phân phối trên thị trường thế giới với nhiều cách phối màu ngoại thất, nội thất khác nhau để khách hàng tùy chọn. (Ảnh: Việt Vũ)

Việt Vũ
Chuyên đề: Giá xe ô tô
Bình luận
vtcnews.vn