Chevrolet Colorado Xtreme: Phiên bản 'mồi' cho mẫu bán tải ra mắt năm 2017

XeThứ Hai, 28/03/2016 07:08:00 +07:00

Chevrolet Colorado Xtreme, sản phẩm "ngụy trang" hầm hố của mẫu bán tải nổi tiếng, được cho là phiên bản "mồi" để nghe ngóng dư luận trước khi ra mắt chiếc bán

(VTC News) - Chevrolet Colorado Xtreme, sản phẩm "ngụy trang" hầm hố của mẫu bán tải nổi tiếng, được cho là phiên bản "mồi" để nghe ngóng dư luận trước khi chính thức ra mắt chiếc bán tải Chevrolet Colorado 2017 .

Cần nói nhanh rằng đây không phải mẫu bán tải Chevrolet Colorado tại Bắc Mỹ, để phân biệt rõ hơn điều này, tại một số thị trường như Brazil, Argentina và Mexico, Colorado phiên bản toàn cầu được gọi với cái tên Colorado S10. Tại Australia và New Zealand, người ta nhắc tới mẫu xe này với tên gọi Holden Colorado.

Chevrolet Colorado Xtreme xuất hiện với mức giá từ 31.000 USD tại thị trường Thái Lan
Chevrolet Colorado Xtreme sở hữu nhiều điểm nhấn đặc biệt như ống thở, nóc xe, chắn bùn "hầm hố" hơn, vòm bánh xe mở rộng hơn, ốp sườn xe mới, thanh chắn gió kép, la zăng 18 inch và hệ thống lốp xe chuyên dụng trên địa hình bùn.

Đặc biệt, nội thất xe sử dụng chất liệu bọc vải hai tông màu, mang lại không gian sang trọng bên trong xe.
Ngoại thất của bản nâng cấp cũng gây chú ý với thiết kế đầu xe vuông vức hơn, phù hợp với các dòng Chevrolet gần đây như mẫu American Colorado.

Phó chủ tịch thiết kế của GM International Michael Simcoe cho biết: "Cảm hứng thiết kế phiên bản nâng cấp này đến từ nhiều nguồn khác nhau. Đặc biệt, chúng tôi đã nghiên cứu thị trường Mỹ, nơi Chevrolet là mẫu bán tải hàng đầu. Hãy nhìn vào Xtreme, không thể phủ nhận thị trường Bắc Mỹ đã quyết định lớn tới kiểu dáng của chiếc xe này. Kết quả là chúng tôi tạo nên một mẫu xe theo hướng cách mạng triệt để".

General Motors cũng sửa sang lại nội thất xe với thiết kế cập nhật tại bảng táp lô, trang bị hệ thống kết nối MyLink mới nhất, ứng dụng Apple CarPlay mới nhất và công nghệ kết nối Android Auto.

 
 
 
 
 
 
 
 
 


Trần Anh
Bình luận
vtcnews.vn