Chết khi đi khám ở phòng khám tư về

Pháp luậtThứ Hai, 25/04/2011 07:09:00 +07:00

(VTCNews) – Uống thuốc và truyền nước ở phòng khám bệnh tư về, anh Cường thấy khó thở, tức ngực dồn dập, sau đó thì tử vong...

(VTCNews) – Uống thuốc và chuyền nước ở phòng khám bệnh tư về, anh Cường thấy khó thở, tức ngực dồn dập. Được người nhà nhanh chóng đưa đi cấp tại trạm y tế xã nhưng nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.

Ngày 24/4, tin từ Công an huyện Chơn Thành cho biết, đơn vị này đang phối hợp với PC45, PC 54 tiến hành điều tra xác minh một cái chết chưa rõ nguyên nhân có liên quan tới phòng khám bệnh tư  trên địa bàn huyện.

Hồ sơ vụ việc cho biết, nạn nhân là anh Anh Trần Văn Cường, 26 tuổi, quê ở xã Bình Tây, huyện Cao Lãnh (Đồng Tháp). Trước đó, anh Cường lên thăm và tạm trú tại nhà mẹ ruột là Trần Thị Tuyết, 46 tuổi, ở ấp 1, xã  Minh Lập, huyện Chơn Thành (Bình Phước). Chiều 22/4 anh Cường đến phòng khám bệnh của bác sỹ Lê Thanh Hùng (SN: 1972, bác sĩ Hùng là Phó khoa chăm sóc đặc biệt của Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước), để khám  và điều trị bệnh do bị sốt cao.

Tại đây, bác sỹ Hùng chẩn đoán Cường bị sốt do viêm họng và được chỉ định chuyền nước sau đó cho thuốc uống. Về đến nhà đươc khoảng 15 phút, anh Cường có dấu hiệu bị suy hô hấp, khó thở, tức ngực. Người nhà lập tức đưa anh đi cấp cứu tại  Trạm y tế xã Minh Lập nhưng nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.

Nhận được tin báo, Công an huyện Chơn Thành đã phối họp với PC45, PC54 xuống hiện trương trưng cầu khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.


Quỳnh Mai
Bình luận
vtcnews.vn