Chết đuối vì "ăn thua" 30 nghìn đồng thách đố

Thời sựThứ Tư, 07/04/2010 06:15:00 +07:00

(VTC News) - Chỉ vì “ăn thua” nhau 30 ngàn đồng mà 3 người bạn đã thách nhau bơi qua sông An Cựu, để cuối cùng một người đã phải chết khi mới tròn 20 tuổi.

(VTC News) - Chỉ vì “ăn thua” nhau 30 ngàn đồng mà 3 người bạn đã thách nhau bơi qua sông An Cựu, để cuối cùng một người đã phải chết khi mới tròn 20 tuổi.

Chiều nay (6/4), khoảng vào lúc gần 16 giờ tại sông An Cựu đã xảy ra một vụ chết đuối hy hữu, một thanh niên tên Lê Văn Tư đã chết ngạt khi nhận lời thách đấu của bạn bơi qua khúc sông chưa đầy 45m. Theo thông tin ban đầu chúng tôi biết được, 3 thanh niên này đang học nghề tại cơ sở giày da O Mỹ, An Cựu, TP Huế.

Sông An Cựu nơi xảy ra cái chết đau lòng của Lê Văn Tư 

Theo như lời của một trong 3 người tham gia, thấy một người bạn thách đố nếu ai bơi qua sông sẽ được 20 ngàn đồng, bất ngờ Tư nảy sinh ý định sẽ bơi qua cho mọi người thấy, và Tư cũng mặc cả tăng giá cược lên 30 ngàn đồng.

Lấy tiền xong Tư liền nhảy xuống sông An Cựu, tuy nhiên đến chừng được 25m thì Tư bị chuột rút không cử động được, Tư kêu cứu mấy tiếng rồi chìm hẳn xuống sông.

Sau đó mọi người tiến hành cứu Tư lên bờ và làm công tác cấp cứu nhưng do bị ngạt nước nên Tư không qua khỏi. Nhận được hung tin, gia đình của Tư đã có mặt và đưa thi thể Tư về nhà.

Theo chúng tôi được biết, trong 3 thanh niên thách nhau bơi qua sông An Cựu chiều nay thì không một ai biết bơi, do chủ quan tưởng sông cạn và ngắn nên Tư đã liều mình, để lại nỗi đau cho gia đình, người thân.

Trần Viết Long
Bình luận
vtcnews.vn