Cheryl thêm một lần đẫm lệ khi nhớ về Ashley Cole

Thể thaoThứ Hai, 25/10/2010 11:47:00 +07:00

(VTC News) - Nhiều tháng đã trôi qua, nhưng nữ ca sĩ xinh đẹp Cheryl không thể kìm được nước mắt khi nhắc lại mối tình với hậu vệ Ashley Cole.

(VTC News) - Nhiều tháng đã trôi qua, nhưng nữ ca sĩ xinh đẹp của nhóm nhạc Girls Aloud, Cheryl không thể kìm được nước mắt khi nhắc lại mối tình với hậu vệ Ashley Cole.

Cách đây hơn bốn năm, ngày 18/7/2006, Ashley Cole và Cheryl rạng ngời hạnh phúc trong ngày cưới. Nhiều người kỳ vọng đây sẽ là cặp Victoria - Beckham thứ  hai của xứ sở sương mù. Tuy nhiên, thói trăng hoa quá trớn của hậu vệ trái Chelsea đã khiến gia đình anh tan vỡ. Giờ đây, Ashley Cole và Cheryl đã đường ai nấy đi để lại những tiếc nuối cho không ít người từng cầu chúc cho họ “đầu bạc răng long”.

Cheryl đẫm lệ khi nhắc lại chuyện tình với Ashley Cole.

“Tôi ở nhà và nhận được một cú điện thoại thông báo rằng Cole có quan hệ với gái làng chơi. Lúc đó trái tim tôi như muốn vỡ ra. Tôi không tin đó là sự thật vì tôi đã từng tha thứ một lần cho anh ấy. Tôi biết mình không phải là người ly dị đầu tiên và cũng không phải là người cuối cùng. Tôi muốn nói rằng điều khó khăn nhất là khi quyết định chia tay với những ngày tháng hạnh phúc của mình. Thế nên, cho đến bây giờ, tôi vẫn đau, rất đau, có cảm giác như đang tê tái cả lòng mình”, Cherly thổ lộ trong nước mắt.

Vị giám khảo của chương trình X - Factor tiếp mạch cảm xúc: “Tôi yêu Ashley Cole và luôn xem anh ấy là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của mình. Tôi cũng rất yêu gia đình anh ấy và những gì chúng tôi đã có với nhau. Tôi luôn nhớ về ngày cưới để xem đó như là một trong những kỷ niệm đẹp nhất trong cuộc đời".

Gạt nước mắt, Cheryl lại nhớ về Cole, nhớ về những ngày đầu tiên họ gặp nhau. Lúc đó, trong mắt Cheryl, hậu vệ trái của Chelsea là một người dễ thương, tinh tế và tốt bụng, nhưng tất cả bây giờ chỉ còn kỷ niệm.

Tam Nông

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


Bình luận