Cheryl Cole tiếp tục gợi cảm nhất hành tinh

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 29/04/2010 10:47:00 +07:00

(VTC News) - Dù kém may mắn đường tình duyên nhưng không vì thế mà trông Cheryl ủ dột, tàn tạ. Cô vừa tiếp tục đoạt giải Người phụ nữ gợi cảm nhất hành tinh.

(VTC News) - Mặc dù chuyện đời tư không mấy suôn sẻ nhưng có lẽ danh hiệu Người phụ nữ gợi cảm nhất hành tinh sẽ giúp Cheryl Cole có thêm động lực để làm việc, cống hiến hết mình cho nghệ thuật. Tạp chí dành riêng cho quý ông FHM đã bình chọn ngôi sao nước Anh này là Người phụ nữ gợi cảm nhất năm 2010. 

Cheryl Cole đã vượt qua cả những gương mặt quyến rũ khác như nữ diễn viên Megan Fox và người mẫu áo tắm Marissa Miller. Đây là năm thứ 2 danh hiệu mà bất cứ người phụ nữ nào cũng mơ ước thuộc về Cheryl.

Đây là năm thứ 2 Cheryl đoạt danh hiệu này.
Top 100 phụ nữ gợi cảm nhất hành tinh năm nay do các độc giả nam của tạp chí FHM bầu chọn có những tên quen thuộc như: nữ diễn viên Kristen Stewart, người mẫu Kelly Brook, Angelina Jolie (hạng 70), Jennifer Aniston (hạng 81), Lady Gaga (hạng 92),... Một điều khiến không ít người bất ngờ là top 100 này vắng bóng người mẫu kỳ cựu Kate Moss.

Colin Kennedy, biên tập viên tạp chí FHM có lời nhắn gửi đến Cheryl Cole rằng: "Hãy nhìn bờ vai đẹp như tạc tượng của Frankie Sandford hay gương mặt lạnh hút hồn của Kristen Stewart, có thể họ sẽ là những gương mặt soán ngôi Cheryl trong tương lai..."

Bấm vào dưới đây để ngắm 10 phụ nữ gợi cảm nhất hành tinh năm 2010


Thiên Ý(theo Dailymail)
Bình luận
vtcnews.vn