Chelsea tranh sao trẻ Serbia với Arsenal và Man City

Thể thaoThứ Sáu, 14/01/2011 06:31:00 +07:00

(VTC News) - Chelsea đang tìm cách gia cố hàng thủ khi mới đây họ đã tiếp cận ngôi sao trẻ người Serbia, Neven Subotic của Dortmund.

(VTC News) - Sau chuỗi thành tích tệ hại, Chelsea đang tìm cách gia cố hàng thủ và mới đây, họ đã tiếp cận ngôi sao trẻ người Serbia, Neven Subotic của Dortmund.

Cặp trung vệ từ đầu mùa đã là nỗi lo đối với Carlo Ancelotti. Sau khi Ricardo Carvalho chuyển đến Real, Alex và John Terry cứ thay nhau nằm viện. Ngoài Ivanovic ra, những giải pháp thay thế đều không chứng minh được nhiều. Do vậy nhu cầu có thêm một trung vệ nữa của Carletto đã trở nên cấp thiết.

Theo tờ Bild, Chelsea đã gửi đề nghị trị giá 17,5 triệu bảng tới cho Borussia Dortmund để hỏi mua Neven Subotic. Hậu vệ trẻ 22 tuổi này thu hút được sự chú ý của Real Madrid và MU từ năm ngoái khi thi đấu rất chững chạc trong màu áo Dortmund và là một trong những nhân tố mang tới thành công hiện tại của “Vàng đen” ở Bundesliga.

Neven Subotic.

Dù đắt nhưng nếu chiêu mộ thành công Subotic, The Blues sẽ có được sự thay thế không tồi cho cả Terry lẫn Alex, những người đã và đang ngấp nghé tuổi 30.

Tuy nhiên Dortmund đã khẳng định rằng họ sẽ không bán Subotic trong mùa hè, trong khi đại diện của anh cũng nói: “Cậu ấy đang hạnh phúc ở Đức. Những đề nghị chuyển nhượng đến vào lúc này luôn là những cơ hội lớn nhưng hiện giờ Neven muốn ở lại Dortmund”.

Được biết trong số những CLB theo đuổi Subotic còn có cả Arsenal và Man City, trong đó Arsenal đã từng hỏi mua anh hồi mùa hè nhưng không thể kham nổi cái giá quá cao mà Dortmund đưa ra dành cho đồng đội của Nemanja Vidic ở tuyển Serbia.


Hoàng Quân

Bình luận
vtcnews.vn