Chelsea thất thủ trong ngày Mourinho trở về mái nhà xưa

Thể thaoThứ Tư, 30/09/2015 06:30:00 +07:00

Chelsea tiếp tục nối dài thành tích đáng buồn của họ trên các mặt trận bằng thất bại trước đội bóng cũ của Mourinho, FC Porto

(VTC News) - Chelsea tiếp tục nối dài thành tích đáng buồn của họ trên các mặt trận bằng thất bại trước đội bóng cũ của Mourinho, FC Porto.

Mourinho đã gây bất ngờ lớn khi cất Hazard và Matic trên ghế dự bị trong chuyến làm khách của Porto, đồng thời bổ sung thêm Mikel ở tuyến tiền vệ để tăng cường chất thép.
Chelsea thất bại cay đắng tại Porto
Chelsea thất bại cay đắng tại Porto 
Ý định của Người đặc biệt rất rõ ràng, thủ hòa với đội chủ nhà. Tuy nhiên có vẻ như các học trò của Mourinho đã không tuân thủ triệt để mong muốn này khi để Porto tạo ra thế trận đôi công.

Sóng gió liên tiếp nổ ra về phía khung thành Begovic và Casillas. Đến phút 39, Porto vượt lên bằng pha đệm lòng chính xác của Andre, nhưng cũng chỉ 6 phút sau, Willian đá phạt đẹp mắt đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Bước sang hiệp 2, cả hai đều giảm nhịp độ trận đấu. Tuy nhiên đội chủ sân Dragao vẫn có thêm bàn thắng ở phút 52 khi trung vệ Maicon đánh đầu chính xác sau tình huống phạt góc bên cánh trái.

Chelsea sau đó dù đã dốc toàn lực lên tấn công khi lần lượt đưa Hazard, Matic vào sân nhưng họ không thể có thêm bàn thắng nào.

Rời sân với thất bại 1-2, rõ ràng Dragao vẫn là nơi đi dễ khó về với rất nhiều CLB ở châu Âu, dù đó có là đại gia như Chelsea.

Video bàn thắng Porto vs Chelsea

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn