Chelsea suýt gặp nạn trong trận cầu 7 bàn thắng

Thể thaoThứ Năm, 05/12/2013 06:36:00 +07:00

(VTC News) - Bị dẫn trước rồi lại dẫn ngược đối thủ, Chelsea đã sống trong những giây phút nơm nớp lo sợ khi hành quân tới sân The Light

(VTC News) - Bị dẫn trước rồi lại dẫn ngược đối thủ, Chelsea đã sống trong những giây phút nơm nớp lo sợ khi hành quân tới sân The Light.


Với tuyên bố hết sức tự tin của Mourinho khi chỉ cần vượt qua Arsenal bằng 2 trận thắng, Chelsea của ông đã không hề nao núng khi sớm bị đội chủ nhà Sunderland dẫn trước ngay ở phút 14, bởi chỉ 3 phút sau, Lampard đã đưa trận đấu về vạch xuất phát.
Hazard lập cú đúp đêm qua 

Khác biệt về đẳng cấp nhanh chóng phơi bày trong những phút tiếp theo. Hazard đưa Chelsea vượt lên ở phút 36, rồi Sunderland tiếp tục gỡ hòa, đội bóng thành London lập tức ghi 2 bàn để tạo khoảng cách an toàn với đối thủ.
Nhưng nỗ lực dâng lên cuối cùng của Mèo đen chỉ giúp họ có thêm 1 bàn gỡ nữa ở những phút cuối, chứ không thể giữ được điểm nào lại The Light.
Về phần Chelsea, chiến thắng này giúp họ tiếp tục duy trì vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Một chuyến đi bão táp nhưng đổi lại là nụ cười chiến thắng cuối cùng.
Highlight trận đấu Sunderland - Chelsea
Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn