Chelsea rục rịch gây sốc với tiền đạo trẻ số một nước Anh

Thể thaoThứ Sáu, 27/11/2015 06:00:00 +07:00

Dù đang sở hữu Diego Costa nhưng Chelsea vẫn cảm thấy chưa thỏa mãn với hàng công hiện tại và họ đang rục rịch tạo nên quả bom tấn chuyển nhượng mùa hè tới

(VTC News) - Dù đang sở hữu Diego Costa nhưng Chelsea vẫn cảm thấy chưa thỏa mãn với hàng công hiện tại và họ đang rục rịch tạo nên quả bom tấn chuyển nhượng mùa hè tới.

Mục tiêu của The Blues lần này là tiền đạo trẻ số 1 nước Anh hiện tại, Harry Kane. Nguồn tin độc quyền từ Daily Mail khẳng định, đội chủ sân Stamford Bridge đang rục rịch tạo ra quả bom tấn chuyển nhượng sốc nhất mùa hè tới.
Chelsea định gây sốc với Harry Kane
Chelsea định gây sốc với Harry Kane 
Số tiền cụ thể mà Chelsea dự chi cho thương vụ này không được Daily Mail tiết lộ, nhưng theo giới thạo tin, con số có lẽ không thể dưới mức 45 - 50 triệu bảng, mức giá mà MU định bỏ ra mùa hè vừa rồi để chiêu mộ tiền đạo Tottenham, nếu họ bán được De Gea cho Real Madrid.

Hiện Harry Kane vẫn còn hợp đồng với Tottenham đến tận năm 2020. Mặc dù vậy, mức lương của anh khá bèo, chỉ vào khoảng 35.000 bảng/tuần. Chính bởi vậy, Chelsea mua Harry Kane sẽ giúp anh này cải thiện đáng kể thu nhập.

Theo Daily Mail, đội bóng của Mourinho sẽ dùng chính trận derby với Tottenham cuối tuần này để kiểm tra năng lực của Kane. Không ngoại trừ khả năng, nếu thể hiện tốt, chân sút 22 tuổi sẽ kiếm được hợp đồng béo bở đến Stamford Bridge.

Tuy nhiên, khó khăn dành cho Chelsea là không nhỏ. Chủ tịch Daniel Levy là 1 tay cáo già trên thị trường chuyển nhượng. Ông từng bán những ngôi sao như Dimitar Berbatov, Luka Modric, Gareth Bale để thu về số tiền khổng lồ. Bên cạnh đó, sự thù địch giữa 2 đội bóng thành London cũng khiến họ rất khó thỏa thuận trên bàn đàm phán.

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn