Chelsea quyết không bán đứng Mourinho

Thể thaoThứ Tư, 04/11/2015 05:36:00 +07:00

Bất chấp thành tích tồi tệ của Mourinho, Chelsea vẫn muốn níu giữ Người đặc biệt ở lại sân Stamford Bridge trong thời gian sắp tới

(VTC News) - Bất chấp thành tích tồi tệ của Mourinho, Chelsea vẫn muốn níu giữ Người đặc biệt ở lại sân Stamford Bridge trong thời gian sắp tới.

Chelsea đã phải nhận trận thua thứ 8 khi thất bại 1-3 trước Liverpool ở vòng 11 Premier League. Tuy nhiên, Chủ tịch Roman Abramovich vẫn chưa có dấu hiệu gì là sẽ sa thải Mourinho. Thậm chí, tỷ phú người Nga còn từ chối một lời đề nghị bom tấn dành cho chiến lược gia người Bồ.
Chelsea từ chối đề nghị 50 triệu euro dành cho Mourinho
Chelsea từ chối đề nghị 50 triệu euro dành cho Mourinho 
Đội bóng quan tâm tới Mourinho là AS Monaco. Dù không còn vị thế đại gia của Ligue 1 nhưng đội bóng xứ công quốc vẫn muốn có kết quả khả quan hơn vị trí thứ 6 hiện tại cùng khoảng cách 12 điểm với đội đầu bảng PSG.
Chính bởi vậy, án sa thải gần như đang treo lơ lửng trên đầu HLV Leonardo Jardim. Chỉ cần Mourinho gật đầu đồng ý, AS Monaco sẽ lập tức sa thải Jardim và trải thảm đỏ mời thuyền trưởng Chelsea về sân Louis II.
Tuy nhiên tin buồn cho AS Monaco là Chelsea không chấp nhận nhả Mourinho dù đối tác đã tỏ rõ thiện chí. Chính cổ đông Alessandro Proto của đội bóng xứ công quốc xác nhận điều này. Ông chia sẻ: “Chúng tôi sẵn sàng chi 50 triệu euro nhưng lập tức họ đề nghị 100 triệu euro”.
Điều đáng nói, số tiền 50 triệu euro đã bằng chính mức giá giải phóng hợp đồng của Người đặc biệt. Mặc dù vậy, thái độ kiên quyết không nhả người của Chelsea khiến mọi nỗ lực của AS Monaco không mang lại kết quả.
Trước đó, Mourinho cũng tự tin khẳng định ông sẽ tiếp tục ở lại dẫn dắt Chelsea. Thậm chí, chiến lược gia 52 tuổi còn bác tin đồn bị học trò "đâm lén" như một số tờ báo nước Anh loan tải.

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn