Chelsea phòng ngự dày đặc, hạ Man Utd bằng sở trường Mourinho

Thể thaoChủ Nhật, 19/04/2015 02:26:00 +07:00

(VTC News)- Chelsea của Mourinho đã chơi 90 phút đầy toan tính, để rồi đánh bại Man Utd bằng bàn thắng duy nhất của Eden Hazard.

(VTC News)- Chelsea của Mourinho đã chơi 90 phút đầy toan tính, để rồi đánh bại Man Utd bằng bàn thắng duy nhất của Eden Hazard.

Man Utd hừng hực khí thế sau khi đánh bại Man City và có vẻ như nhiều người hâm mộ Quỷ đỏ đã nghĩ tới chiến thắng ở Stamford Bridge. HLV Van Gaal đưa ra một số quyết định nhân sự đặc biệt khi để Falcao đá chính, kéo Rooney về làm tiền vệ, đồng thời trao cơ hội đá chính bên cánh trái cho Luke Shaw. Man Utd tự tin nhập cuộc mạnh mẽ và suýt mở tỷ số từ pha đặt lòng của Rooney ngay phút thứ 4.  

Song đó là tất cả những gì mà Man Utd đe dọa cầu môn Courtois trong hiệp 1. Chelsea chấp nhận đá phòng ngự phản công, nhường quyền kiểm soát bóng cho đội khách song chỉ cần 1 cơ hội là đủ để kết liễu trận đấu.

Phút 38, từ pha phản công nhanh nơi trung lộ, Oscar đánh gót loại hết hàng phòng ngự áo đỏ cho Eden Hazard bứt tốc độ băng lên, dứt điểm qua hai chân thủ môn De Gea, mở tỉ số trận đấu.

Bị thủng lưới, Man Utd dồn toàn lực cho mặt trận tấn công ở hiệp 2. Lần lượt Falcao, Rooney, Di Maria thử vận may nhưng chỉ có đúng 1 lần Courtois bị khuất phục. Tiếc rằng, cú sút của Falcao lại dội xà ngang ra ngoài.

Tỷ số 1-0 được giữ đến phút chót. Chelsea đạt 76 điểm, nới rộng khoảng cách với đội xếp thứ hai Arsenal lên thành 10 điểm và ngày càng tiến gần hơn đến ngôi vô địch. Còn Man Utd, nhiệm vụ của họ vẫn là bảo vệ vị trí trong top 4.

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn