Chelsea phá két mua ngôi sao ăn vạ

Thể thaoThứ Hai, 22/10/2012 08:00:00 +07:00

(VTC News) - Nhằm cải thiện sức mạnh tuyến tiền vệ, Chelsea đang tính đường phá két để chiêu mộ "ngôi sao ăn vạ" của Barca

(VTC News) - Nhằm cải thiện sức mạnh tuyến tiền vệ, Chelsea đang tính đường phá két để chiêu mộ "ngôi sao ăn vạ" của Barca.

Bỏ rất nhiều tiền để chiêu mộ các ngôi sao tấn công nhưng hàng tiền vệ trung tâm của Chelsea hiện tại lại khá mỏng. Ngoài Lampard đã luống tuổi và Romeu còn quá trẻ thì họ chỉ có đúng 2 người có thể mang tới sự yên tâm là John Obi Mikel và Ramires.

Mùa giải còn rất dài và việc chỉ có đúng 2 cầu thủ chơi tròn vai ở một vị trí quan trọng như tiền vệ giữa là cực kỳ mạo hiểm. Vì lẽ đó mà BLĐ đội bóng áo xanh đang gấp rút tính kế hoạch bổ sung thêm một nhân lực nữa.

Chelsea tính phá két mua Busquets 

Đáng ngạc nhiên, người được Roman Abramovich nhắm tới lại Sergio Busquets, một cầu thủ có lối chơi thiên về kỹ thuật của Barca. Có lẽ, ông chủ người Nga muốn hàng tiền vệ của The Blues phải chơi mềm mại hơn nữa và việc bổ sung một mẫu tiền vệ vừa "chém" được vừa "chuyền" được như Busquets là cực kỳ lý tưởng.

Hiện hàng tiền vệ của đội bóng xứ Catalan đang khá chật chội. Ngoài Busquets, họ vẫn còn Mascherano, Alex Song có thể chơi tốt ở vị trí thu hồi bóng. Vì lẽ đó mà vị chủ tịch của Chelsea tin rằng ông có thể mang ngôi sao 24 tuổi tới Stamford Bridge.

Tuy nhiên cái giá mà Chelsea phải trả cho cầu thủ trưởng thành từ lò La Masia này cũng không hề rẻ. Ước tính, két sắt ở sân Nou Camp sẽ có thêm không dưới 24 triệu bảng.

Ngoài Chelsea, Man City cũng đang rất quan tâm tới cầu thủ thuận chân trái này.


Giang Hương

Bình luận
vtcnews.vn